|
Christin Romer khai trương Apfelkind (Đứa con của Táo) vào tháng 5.2011, và vào tháng 9 cùng năm đã nhận được một lá thư từ trụ sở Apple ở bang California (Mỹ) liên quan đến logo của họ.
Romer đã đặt vẽ logo của quán - quả táo đỏ với hình bóng trẻ em lồng bên trong - và in nó lên các vật dụng của quán, bao gồm chiếc xe đạp giao hàng tại quán.
Apple cáo buộc logo của Romer có thể gây nhầm lẫn với logo của hãng và yêu cầu chủ quán người Đức rút lại yêu cầu bản quyền thương hiệu.
Romer từ chối làm theo và Apple bắt đầu tìm kiếm một thỏa thuận dàn xếp. Tuy nhiên, tuần qua, tập đoàn Mỹ bất ngờ rút lại đơn kiện Apfelkind mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.
Romer giờ đây có thể sử dụng thoải mái logo của mình.
“Tôi thích cái logo này và đã sử dụng nó ở khắp nơi. Tôi muốn làm một điều gì đó giống như Starbucks”, Romer cho biết.
Khang Huy
>> Lợi dụng Apple để lừa đảo người dùng
>> Apple cung cấp bản OS X 10.9 GM cho lập trình viên
>> Dân mạng Trung Quốc 'nổi sóng' vì Apple
>> Apple trở thành thương hiệu số 1
>> Apple xác nhận lỗi iMessage trên iOS 7
>> Apple tung ra bản vá lỗi màn hình khóa trên iOS 7
>> Apple giảm lượng chipset từ Samsung trong năm 2014
>> Apple cung cấp tính năng 'tương thích thiết bị iOS cũ
>> Apple cấm nhân viên đi nghỉ trước ngày tung iPhone mới
>> Chính quyền Mỹ ra tay giúp Apple chống Samsung
>> Sắp tung iPhone 5C giá rẻ, Apple lại gặp rắc rối
Bình luận (0)