Chương trình bình chọn danh hiệu Thương hiệu Vàng TP.HCM được Ủy ban Nhân dân TP.HCM giao Sở Công thương TP.HCM cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện.
Đây là năm đầu tiên giải thưởng được tổ chức và sẽ trở thành giải thưởng thường niên của TP. Tổng doanh thu năm 2019 của 30 doanh nghiệp được vinh danh đạt 252.792 tỉ đồng, tương đương 21,8% tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng năm 2019 trên địa bàn TP.HCM; tổng lợi nhuận sau thuế của 30 doanh nghiệp đạt 32.670 tỉ đồng.
Năm 2020 là năm kinh tế chung đầy khó khăn cho các doanh nghiệp nói chung và Hòa Bình nói riêng. Sự ghi nhận này là một phần thưởng khích lệ nỗ lực vượt khó của doanh nghiệp. Thời gian qua, Hòa Bình vẫn tiếp tục giữ vững những giải thưởng uy tín khác trong năm 2020 vừa qua: Nhà thầu duy nhất 7 lần được bình chọn Thương hiệu Quốc gia, Top 1 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất, Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững.
Bên cạnh đó, Lữ hành Saigontourist và BenThanh Tourist cũng được vinh danh tại lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM. Để đạt được giải thưởng này, Lữ hành Saigontourist đã đầu tư vào việc xây dựng sản phẩm, dịch vụ. Công ty có những quy định khắt khe trong việc tạo ra sản phẩm như dịch vụ tại điểm đến, trong chuyến đi, hướng dẫn viên, sự an toàn, bảo hiểm... và nhiều yếu tố khác. Còn BenThanh Tourist trải qua hơn 31 năm xây dựng và phát triển, đã vươn lên thành một trong những công ty du lịch hàng đầu của VN.
Bình luận (0)