Tết Canh Tý: Đầu năm nói chuyện tình yêu cùng chàng Ngạn si tình trong Mắt biếc

25/01/2020 17:20 GMT+7

“Năm mới Trần Nghĩa (chàng Ngạn si tình trong Mắt biếc) mong tất cả mọi người sẽ có thật nhiều sức khoẻ, nhiều tài lộc, hạnh phúc, bình an và luôn luôn ủng hộ Trần Nghĩa trên con đường sự nghiệp nhé! Happy New Year mọi người”

Chàng Ngạn si tình trong Mắt biếc thông qua báo Thanh Niên gửi lời chúc năm mới đến tất cả mọi người. Đầu năm cùng trò chuyện với chàng Ngạn si tình để nghe Ngạn – Trần Nghĩa bật mí về câu chuyện tình yêu ngoài đời thực, liệu rằng Trần Nghĩa ngoài đời có si tình giống thầy Ngạn trong phim Mắt biếc?

Vẻ ngoài như nam thần của Trần Nghĩa

NVCC

Ăn uống vẫn như kiểu sinh viên để tiết kiệm

Chào Trần Nghĩa, năm Kỷ Hợi khép lại, có phải là năm khá thành công của Nghĩa khi Ngạn trong phim Mắt biếc được rất nhiều bạn trẻ yêu mến?

Năm qua chắc chắn là năm đầy “biến động” với bản thân Trần Nghĩa, và có thể thấy nó cũng là kết quả của những năm trước đó khi quyết tâm và sự cố gắng để ở TP.HCM lập nghiệp. Được mọi người yêu quý và đón nhận những dự án mà Nghĩa tham dự, đó cũng là hướng đi mà bản thân Nghĩa muốn hướng tới.

Trần Nghĩa - Ngạn tung bộ ảnh chúc mừng năm mới cùng Trúc Anh - Hà Lan

NVCC

Bạn nói đó là thành quả của sự quyết tâm và cố gắng từ những năm trước đó, cụ thể là Nghĩa đã phải phấn đấu như thế nào?

Việc nào thành công cũng cần quá trình, sự nỗ lực và cố gắng. Khi mà quyết tâm vào TP.HCM để lập nghiệp thì Nghĩa đã phải tích góp tiền từ chính những dự án trước đó và xác định rõ ràng 1 năm sắp tới sẽ thất nghiệp.

Vào đến TP.HCM là tìm chỗ ở ổn định, ăn uống vẫn theo kiểu sống sinh viên để tiết kiệm và đi casting những dự án nhỏ để những nhà làm phim cũng như những đạo diễn trẻ biết đến mình. Và chính những dự án nhỏ kết hợp trước đó đã liên kết và mang mình đến với Mắt biếc. Nhưng quá trình casting cũng gắt gao khi bản thân mình gửi hồ sơ đã bị đạo diễn Victor Vũ gạch tên ngay lần đầu tiên và mình cũng chính là người cuối cùng được lên gặp anh Victor Vũ để casting dự bị cho nhân vật Ngạn.

Giờ mọi người toàn gọi mình là “Ngạn”, “thầy Ngạn”

Sau Mắt biếc, chắc mọi người đã quen gọi Trần Nghĩa là Ngạn – chàng Ngạn si tình?

Sau khi phim Mắt biếc công chiếu thì ngoài những người thân thiết hay trêu mình là “thầy Ngạn” thì những bạn trẻ hay những người đồng nghiệp trên phim trường cũng gọi tên là anh Ngạn luôn… Cảm thấy khá thú vị và có thể thấy sự thành công nhỏ khi mình thể hiện vai diễn đó.

Sau những thành công đó, Nghĩa có những dự định gì cho năm mới?

Hiện tại thì bản thân Trần Nghĩa đang quay một dự án của VTV và đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh nhỏ sau những ngày quyết tâm rời Hà Nội vào TP.HCM để tìm kiếm sự mới lạ như các dự án điện ảnh để thử sức và thể hiện bản thân mình. Và chắc chắn sau khi kết thúc dự án của VTV thì Trần Nghĩa sẽ chuẩn bị cho một dự án điện ảnh kế tiếp và thay đổi hình tượng của Nghĩa trong phim Mắt biếc.

Nghĩa cũng giống Ngạn chưa được đáp lại tình cảm

Ngạn trong Mắt biếc là anh chàng rất si tình và chung tình, Nghĩa ngoài đời thực có như vậy không?

Giữa Nghĩa và Ngạn thì giống nhau ở chỗ đều có mối tình đơn phương, luôn yêu hết mình và vẫn chưa được đáp lại tình yêu đó. Còn riêng bản thân Trần Nghĩa thì lý trí hơn Ngạn và khi không được đáp lại tình cảm đó thì mình có thể từ bỏ sớm hơn chứ không mất quá nhiều thời gian như Ngạn.

Có bạn trẻ ước gì có thật nhiều Ngạn ngoài đời thực, nhưng cũng có bạn trẻ vừa thương vừa trách sao Ngạn lại si tình đến mức đó mà chẳng dám một lần nói ra. Với bản thân Nghĩa thì Nghĩa có thích Ngạn trong Mắt biếc?

Với bản thân Trần Nghĩa thì chắc chắn Nghĩa nghĩ sẽ có những người giống Ngạn ngoài đời thực và mình cảm thấy nể những người có tình yêu như vậy… Mặc dù vậy thì vẫn có một chút trách những người yêu mà không dám nói, và với thời đại mới rồi Nghĩa hi vọng những bạn trẻ có tình cảm với một ai đó thì nên nói ra để người đó biết,  dù có được đáp lại hay không thì đó cũng vẫn là một kỉ niệm đẹp.

Hình ảnh Nghĩa khóc như muốn gào thét ở cuối phim đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem. Nghĩa ngoài đời thực đã lúc nào phải rơi nhiều nước mắt đến như vậy?

Chắc chắn ai trong đời cũng sẽ có những lúc yếu đuối và Trần Nghĩa cũng không tránh khỏi được điều đó. Đương nhiên là sẽ không có rơi nước mắt nhiều như trên phim và nhiều giọt nước mắt trên phim của Trần Nghĩa cũng sẽ không lạm dụng mà chỉ rơi đúng tình cảnh và hoàn cảnh để lột tả được cảm xúc.

Nghĩa đã yêu là yêu hết mình

Nhiều người bảo đôi mắt Ngạn – Trần Nghĩa đã rất si tình. Nghĩa có nghĩ vậy không?

Đôi mắt với diễn viên rất quan trọng bởi vì nó là thứ lột tả cảm xúc trên màn ảnh và khán giả chính là những người nhìn nhận, đánh giá xem diễn viên đó có cho khán giả thấy cảm xúc của nhân vật hay không… Còn bản thân Trần Nghĩa thì yêu hết mình, yêu bằng cả trái tim nhưng bên cạnh đó vẫn có lý trí để ngăn mình nếu có điều gì khác xảy ra giữa mối quan hệ đó.

Vậy Nghĩa có thể bật mí mẫu người yêu lý tưởng của mình?

Trần Nghĩa không có mẫu người yêu lý tưởng nào cả, chỉ cần có cảm xúc, hiểu nhau, tâm lý và tôn trọng lẫn nhau thôi. Và đương nhiên hiện tại Nghĩa đang tập trung cho các dự án mới nên tạm gác chuyện tình cảm qua một bên (cười).

Năm mới, Nghĩa có điều gì muốn gửi gắm đến những khán giả đã yêu thương và ủng hộ Nghĩa trong suốt thời gian qua?

Năm mới Trần Nghĩa mong tất cả mọi người sẽ có thật nhiều sức khoẻ, nhiều tài lộc, hạnh phúc, bình an và luôn luôn ủng hộ Trần Nghĩa trên con đường sự nghiệp nhé! Happy New Year mọi người.

Cảm ơn Trần Nghĩa! Chúc Nghĩa năm mới sẽ có nhiều vai diễn thành công và luôn để lại nhiều yêu mến như chàng Ngạn si tình trong Mắt biếc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.