Thảm kịch gia tộc Kennedy: Tìm thấy thi thể bé trai 8 tuổi mất tích

Khánh An
Khánh An
09/04/2020 11:09 GMT+7

Hai mẹ con trong gia tộc Kennedy thiệt mạng do chìm xuồng khi chèo ra sông nhặt một quả bóng.

Tờ USA Today ngày 9.4 đưa tin cảnh sát bang Maryland (Mỹ) tìm thấy thi thể của bé trai thuộc gia tộc Kennedy, cháu cố của cố thượng nghị sĩ Robert F. Kennedy, bị mất tích cùng mẹ khi chèo xuồng trên sông Nam ở vịnh Chesapeake vào ngày 2.4.
Cảnh sát cho hay thi thể của bé Gideon Joseph Kennedy McKean được tìm thấy ở độ sâu gần 8m tại vị trí cách nhà bà ngoại của bé ở thị trấn Shady Side khoảng 3 km.
Trước đó vào ngày 6.4, cảnh sát thông báo đã tìm thấy thi thể của người mẹ là bà Maeve Kennedy Townsend McKean (40 tuổi) tại khúc sông cách nơi bà được nhìn thấy lần cuối cùng khoảng 4 km, theo Reuters.
Bà Maeve là con gái của cựu Phó thống đốc bang Maryland Kathleen Kennedy Townsend - con gái của cố thượng nghị sĩ Robert F. Kennedy. Ông Robert làm Bộ trưởng Tư pháp trong thời gian anh trai John F. Kennedy làm tổng thống.
Ông David McKean, chồng của nạn nhân, cho biết vợ con ông chèo xuồng xuống sông để nhặt quả bóng nhưng không thể quay lại bờ do gió to và sóng lớn. Chiếc xuồng được tìm thấy vào ngày 3.4 cách đó vài km.
Thi thể của bà Maeve được tìm thấy ở khu vực cách ngôi nhà khoảng 4 km, ở độ sâu 25 m.
Gia tộc Kennedy từng trải qua nhiều thảm kịch trước vụ mất tích lần này. Ông Robert Kennedy bị ám sát vào năm 1968 khi đang là ứng cử viên tranh cử tổng thống của đảng Dân chủ. Trước đó, Tổng thống John F. Kennedy cũng bị ám sát vào năm 1963.
Năm 1984, ông David Kennedy, con trai của ông Robert, qua đời khi mới 28 tuổi vì dùng cocaine quá liều. Năm 1997, ông Michael, em trai của ông David, thiệt mạng trong tai nạn trượt tuyết ở bang Colorado.
Năm 1999, ông John F. Kennedy Jr, con trai của Tổng thống Kennedy, cùng vợ và chị vợ thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại bang Massachusetts do chính ông cầm lái.
Năm 2019, cô Saoirse Kennedy Hill (22 tuổi), cháu ngoại của ông Robert F. Kennedy qua đời vì sốc thuốc sau thời gian dài bị trầm cảm và là thảm kịch gần đây nhất trong gia tộc Kennedy, trước vụ chìm xuồng đau lòng hôm 2.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.