'Thám tử zombie' có Choi Jin Hyuk tiếp bước 'Train to Busan' và 'Kingdom'

Hà Trang
Hà Trang
12/08/2020 12:00 GMT+7

Zombie Detective có sự tham gia của Choi Jin Hyuk là bộ phim truyền hình khai thác đề tài xác sống, tiếp nối các dự án đình đám như Train To Busan, Peninsula hay Kingdom.

Theo Soompi, Choi Jin Hyuk và Park Joo Hyun gần đây đã tham gia chụp ảnh poster quảng bá cho bộ phim truyền hình mới của Đài KBS mang tên Zombie Detective (tạm dịch: Thám tử thây ma). Nội dung phim xoay quanh một thây ma sống lại 2 năm và sau đó trở thành thám tử. Anh tìm về quá khứ, học cách tồn tại cùng con người.
Choi Jin Hyuk vào vai thám tử Kim Moo Young luôn đấu tranh để thích nghi với cuộc sống mới. Không giống như những zombie đáng sợ khác, vai diễn Kim Moo Young của Choi Jin Hyuk sẽ là một thây ma đáng tin cậy, có vẻ ngoài nam tính và sức quyến rũ riêng. Moo Young cũng là nhân vật luôn nỗ lực trong mọi hoàn cảnh. Anh thể hiện quyết tâm làm lại cuộc đời với tư cách là một thám tử.

Choi Jin Hyuk trở lại với vai diễn zombie trong phim mới

Ảnh: Soompi

Trong khi đó, Park Joo Hyun vào vai nữ chính Gong Seon Ji, cây bút chủ lực của một chương trình điều tra. Cô là người có tinh thần lạc quan và chính nghĩa. Sau khi một nhân chứng trong vụ án mà cô điều tra bất ngờ bị kẻ ẩn danh tấn công, Seon Ji rời khỏi chương trình và đầu quân về làm việc tại văn phòng thám tử của Kim Moo Young.
Nhân vật Gong Seon Ji được mô tả là cô gái có sự kiên trì đáng nể và luôn đi đến cùng với niềm đam mê của mình. Sự kết hợp giữa một zoombie muốn trở thành con người chính nghĩa như Moo Young và một cô gái luôn yêu thích sự phiêu lưu, hướng đến những điều công bằng như Seon Ji hứa hẹn mang đến món ăn tinh thần hấp dẫn cho khán giả.
Zombie Detective do biên kịch Baek Eun Jin chấp bút và chỉ đạo bởi đạo diễn Shim Jae Hyun. Phim dự kiến ra mắt khán giả ngày 31.8.
Choi Jin Hyuk sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh được biết đến với các vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình như Gu Family Book, The HeirsEmergency Couple. Còn Park Joo Hyun là diễn viên được biết tới với vai nữ chính trong bộ phim Extracurricular, thuộc thể loại tâm lý tội phạm. Cô gây chú ý khi sở hữu nhan sắc dịu dàng, trong sáng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.