Được biết, trong 9 tháng năm 2017, Trần Anh có doanh thu hơn 2.400 tỉ đồng và đặt mục tiêu hơn 4.000 tỉ đồng trong năm 2018. Việc về cùng một nhà với Thế Giới Di Động sẽ ngay lập tức gia tăng hơn nữa quy mô của Trần Anh, giúp tăng cường khả năng mua hàng của cả Điện máy Xanh (thuộc Thế Giới Di Động) và Trần Anh với các nhà cung cấp.
Hiện tại, chuỗi bán lẻ điện máy Điện máy Xanh đang rất thành công trên khắp cả nước nhưng cần gia tăng thị phần tại miền Bắc, đặc biệt là khu vực nội thành Hà Nội và các thành phố lớn. Trong khi đó, Trần Anh là một thương hiệu bán lẻ lớn được biết đến rộng rãi tại đây, hệ thống 34 siêu thị của Trần Anh có quy mô lớn, vị trí đắc địa và có thể bổ sung nhiều ngành hàng đa dạng và cao cấp hơn.
Trước mắt, Thế Giới Di Động sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu Trần Anh, có thay đổi về cách thức bán hàng tuy nhiên đảm bảo khách hàng sẽ được hưởng chính sách hậu mãi và chất lượng phục vụ vượt trội theo chuẩn của Thế Giới Di Động đã được thị trường công nhận trước nay.
Bình luận (0)