Thế Giới Di Động lần đầu chiếm 45% thị phần laptop tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
23/09/2024 14:14 GMT+7

Mùa tựu trường 2024 đã chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của Thế Giới Di Động khi doanh số laptop tăng trưởng mạnh mẽ gần 20% so với cùng kỳ năm ngoái, giúp thương hiệu lần đầu chiếm lĩnh 45% thị phần toàn quốc.

Trong đó, hầu hết các thương hiệu laptop bán tại Thế Giới Di Động đều duy trì mức tăng trưởng 2 con số. Đặc biệt, thương hiệu HP, Asus và Dell ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng từ 30 - 40%, vượt trội so với thị trường chung.

Phân khúc sản phẩm từ 15 - 20 triệu đồng tiếp tục dẫn đầu với mức tăng trưởng mạnh mẽ. Đây là phân khúc được các hãng đầu tư nhiều nhất, đáp ứng nhu cầu cấu hình mạnh và giá cả hợp lý của người tiêu dùng.

Thế Giới Di Động lần đầu chiếm 45% thị phần laptop tại Việt Nam- Ảnh 1.

Với hệ thống cửa hàng rộng khắp và các chính sách, ưu đãi đa dạng, Thế Giới Di Động thành công đạt mức tăng trưởng ấn tượng và khẳng định vị thế dẫn đầu của mình

Ảnh: CTV

Theo chia sẻ từ đại diện Thế Giới Di Động, đây là thông tin được các hãng máy tính chia sẻ so với kết quả kinh doanh từ các đơn vị bán lẻ khác. Để đạt được kết quả này hệ thống đã triển khai nhiều hoạt động toàn diện, từ việc đảm bảo nguồn hàng dồi dào, đa dạng, xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm những hoạt động truyền thông ấn tượng.

Hiện tại, Thế Giới Di Động luôn hiểu rõ và nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu người dùng trong mỗi dịp tựu trường. Đây là thời điểm, người người, nhà nhà mua sắm laptop để chuẩn bị cho năm học mới. Vì thế, vào mỗi mùa tựu trường, Thế Giới Di Động đều tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và thiết thực dành cho mọi người.

Năm nay, ngoài việc trực tiếp giảm giá hàng loạt sản phẩm, Thế Giới Di Động còn thực hiện chương trình “giảm chồng giảm” khi áp dụng thêm mức giảm đến 3 triệu đồng cho tân sinh viên và giảm đến 500.000 đồng đối với học sinh - sinh viên.

Đặc biệt, Thế Giới Di Động cũng cung cấp các giải pháp tài chính linh hoạt như trả góp 0% lãi suất, không cần trả trước, kỳ hạn lên đến 12 tháng. Trong giai đoạn nhiều người tiêu dùng trở nên thận trọng hơn khi chi tiêu, giải pháp của Thế Giới Di Động giúp họ phân chia khoản tiền lớn thành nhiều khoản nhỏ hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả khách hàng có cơ hội sở hữu chiếc laptop phù hợp với nhu cầu của mình mà không gặp phải áp lực về tài chính.

Trước đây khi khách hàng mua laptop phải tốn một khoản chi phí không nhỏ để cài đặt Windows bản quyền hoặc phải chấp nhận cài phần mềm “lậu” với nhiều rủi ro về bảo mật. Bắt đầu từ năm 2018, Thế Giới Di Động đã trở thành nhà bán lẻ tiên phong làm việc với Microsoft để mang đến cho khách hàng sản phẩm laptop đã cài đặt sẵn Windows bản quyền.

Trong mùa tựu trường năm nay, Thế Giới Di Động tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với chiến lược tặng kèm Office bản quyền cho tất cả dòng laptop. Điều này có nghĩa là khi mua laptop tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ sở hữu một thiết bị hoàn chỉnh với hệ điều hành và phần mềm văn phòng bản quyền để sử dụng ngay, không cần phải tốn thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.