• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Việc làm Liên hệ
Theo dõi báo trên

Thế Giới Di Động mở 5 chuỗi cửa hàng mới

Thành Luân
Thành Luân
10/01/2022 16:32 GMT+7

Ngày 10.1, Thế Giới Di Động (TGDĐ) chính thức ra mắt cùng lúc 5 chuỗi bán lẻ với các lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới.

5 chuỗi bán lẻ mới tập trung vào các lĩnh vực gồm: AVAFashion - chuỗi cửa hàng thời trang, AVASport - chuỗi cửa hàng chuyên đồ thể thao chính hãng, AVAKids - chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé, AVAJi - hệ thống bán lẻ đồng hồ, trang sức, mắt kính và AVACycle - chuỗi cửa hàng xe đạp dưới hình thức “shop in shop” tại hệ thống Điện máy Xanh.

Không gian hệ thống bán lẻ AVASport

t.luân

AVASport chuyên bán các sản phẩm thời trang, giày dép, thiết bị, phụ kiện, đồng hồ thể thao… chính hãng phục vụ tập luyện của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Puma, Adidas, Reebok... AVAKids nhắm đến thị trường đầy tiềm năng cho lĩnh vực mẹ và bé, mẹ bầu… Việt Nam có tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất Đông Nam Á với 12% hộ gia đình có con dưới 1 tuổi và 20% hộ gia đình có con từ 1 - 2 tuổi. Ngoài ra, với khoảng 68% số dân có độ tuổi từ 15 - 64, Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn "cơ cấu dân số vàng" vì vậy số lượng gia đình trẻ gia tăng là tất yếu.

Với AVACycle, Thế Giới Di Động đã có bước đệm vững chắc từ thử nghiệm của năm 2021, đạt 150 shop với tốc độ mở mới 2 shop mỗi ngày bất chấp bối cảnh dịch bệnh. Năm 2022, AVACycle hướng đến cột mốc 500 tỉ đồng doanh thu.

Mô hình bán xe đạp cũng đã được TGDĐ triển khai khá thành công

t.luân

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: “Sự ra đời của 5 chuỗi cửa hàng AVA mới là bước đi tất yếu cho mục tiêu đưa Thế Giới Di Động trở thành nhà bán lẻ đa ngành hàng và trở thành nhà bán lẻ top đầu khu vực”. Ở giai đoạn thử nghiệm, các cửa hàng sẽ chỉ có mặt tại TP.HCM.

Top

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.