Ấn Độ bác tin trùm tội phạm khét tiếng chết vì Covid-19

07/05/2021 21:33 GMT+7

Giới chức Ấn Độ vừa xác nhận ông trùm băng nhóm khét tiếng Chhota Rajan vẫn còn sống sau khi xuất hiện thông tin ông này tử vong vì Covid-19 .

Giám đốc nhà tù Tihar ở New Delhi (Ấn Độ), ông Sandeep Goel ngày 7.5 tuyên bố thông tin trùm tội phạm Rajendra Sadashiv Nikalje (tên gọi khác là Chhota Rajan) qua đời là không đúng.
Rajan (61 tuổi) bị giam tại nhà tù Tihar từ khi bị bắt và trục xuất từ Indonesia hồi năm 2015. Rajan đối diện cáo buộc liên quan đến 70 vụ án hình sự vì các tội như tống tiền và giết người. Năm 2018, Rajan bị tuyên án tù chung thân vì vụ sát hại nhà báo Jyotirmoy Dey hồi năm 2011.
Tờ Hindustan Times ngày 7.5 loan tin ông trùm này đã chết vì mắc Covid-19 trước khi được đưa ra xét xử. Bài viết hiện không còn xuất hiện trên tờ báo này. 

Bài viết của tờ Hindustan Times không còn tồn tại

Ảnh chụp màn hình

Theo tờ Times of India, ông Rajan bị phát hiện nhiễm Covid-19 tại nhà tù Tihar vào hôm 22.4 và được đưa đến Viện Khoa học Y tế toàn Ấn Độ (AIIMS) hai ngày sau đó.
Ngày 3.5, một quan chức nhà tù Tihar thông báo không thể thiết lập phiên tòa trực tuyến để Rajan hầu tòa vì phạm nhân này bị nhiễm Covid-19 và đang điều trị tại AIIMS.
Cảnh sát New Delhi và các quan chức AIIMS ngày 7.5 cũng bác bỏ thông tin Rajan đã qua đời vì Covid-19 và thông báo ông trùm này vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Xe lam trở thành xe cấp cứu khi thủ đô Ấn Độ cạn nguồn lực vì Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.