Khách lưu trú trộm cả… nệm của khách sạn 5 sao

Khánh An
Khánh An
10/12/2019 10:30 GMT+7

Khảo sát cho thấy nhiều khách trộm cả nệm của khách sạn 5 sao vào ban đêm khi tiếp tân vắng mặt.

Đài Fox News ngày 10.12 dẫn khảo sát của trang đánh giá khách sạn Wellness Heaven cho thấy nhiều khách sạn 5 sao phải đối phó với tình trạng khách lưu trú lấy trộm nệm, xảy ra thường xuyên hơn mọi người nghĩ.
Các khách sạn 5 sao thường bị mất những vật dụng lớn, thay vì những thứ có kích thước nhỏ và dễ che giấu như người ta thường nghĩ. Khảo sát được thực hiện đối với 523 khách sạn 5 sao và 634 khách sạn 4 sao, chủ yếu tại châu Âu.
Giám đốc điều hành Tassilo Keilmann của Wellness Heaven trao đổi với nhiều chủ khách sạn và được kể về các trường hợp bị trộm những đồ vật cỡ lớn như nệm.
Ông cho biết nhiều khách thường lấy trộm nệm vào ban đêm khi không có người trực tại quầy tiếp tân.
Bên cạnh đó, khảo sát còn cho thấy nhiều vật dụng khác cũng bị trộm, tùy theo chất lượng khách sạn. Các khách sạn 5 sao thường bị mất ti vi, máy pha cà phê, trong khi khách sạn 4 sao thường bị mất thiết bị điều khiển từ xa và pin.
Ông Keilmann còn lưu ý rằng các khách sạn 5 sao ít khi trình báo về những vụ trộm vì họ không muốn dính líu đến việc điều tra. Dĩ nhiên, áo choàng mặc sau khi tắm và móc treo áo là những thứ thường bị khách lấy mất nhưng dễ thay mới hơn nệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.