Khu ‘resort ma’ 1,6 tỉ USD ám ảnh cộng đồng TikTok Mỹ

02/04/2021 14:51 GMT+7

Cộng đồng mạng TikTok ở Mỹ đang "sục sôi" trước những hình ảnh về một khu resort ở bang Missouri, mang theo nỗi ám ảnh rùng rợn hơn các "ngôi nhà ma ám" nổi tiếng trước đây, và đắt đỏ hơn nhiều.

Khu Indian Ridge thuộc thành phố Branson lẽ ra đã phát triển thành cụm resort xa hoa ở tiểu bang Missouri, nhưng trên thực tế đã biến thành các dinh thự ma, theo báo New York Post hôm 2.4.
Trong clip đăng trên TikTok, những hình ảnh gây rợn tóc gáy phơi bày cảnh tượng tiêu điều của khu resort sau hơn một thập niên xảy ra khủng hoảng thị trường bất động sản tại Mỹ.
“Bạn có bao giờ chứng kiến cảnh tượng một khu bất động sản toàn những dinh thự bị bỏ hoang?”, người dùng @carriejernigan1 đặt câu hỏi khi đính kèm clip trong bài đăng từ cuối tuần qua.
@carriejernigan1

#missouri #branson #house #housetour #jail

♬ original sound - ✨LAWYER CARRIE✨
Khi được công bố vào năm 2006, dự án thành phố resort trên bao gồm khu mua sắm siêu sang, khách sạn 390 phòng và công viên nước trong nhà lớn thứ hai tại Mỹ, bên cạnh những dinh thự như các lâu đài.
Tuy nhiên, sau khi những người tham gia dự án bị tống vào tù vì các tội gian lận, khu bất động sản trên chưa bao giờ được hoàn tất.
Trong vòng vài ngày, số người thích clip này đã tăng hơn 2,1 triệu, và nhiều người bày tỏ sự sợ hãi trước những tòa nhà u ám trong clip.
“Tôi muốn đến đó xem thử nhưng có vẻ như nơi này bị ma ám”, một người dùng TikTok nhận xét.
Còn một người khác thú nhận đã từng đến đó và đến nay vẫn chưa thể nào quên được cảm giác khủng khiếp khi ấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.