Tổng thống Trump 'khoe cơ bắp’ để dập tin đồn đau tim

28/11/2019 13:29 GMT+7

Trước tin đồn về sức khỏe suy giảm, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng ảnh ghép mặt ông vào thân hình cơ bắp cuồn cuộn của một võ sĩ quyền anh do nam diễn viên Sylvester Stallone thể hiện trong bộ phim Rocky III.

Hãng AFP ngày 28.11 đưa tin Tổng thống Mỹ Donald Trump bất bình trước những thông tin cho rằng ông bị đau tim nên đã đăng bức ảnh trên Twitter như lời minh chứng rằng ông vẫn khỏe.
Trước đó hôm 17.11, Tổng thống Trump bất ngờ đi kiểm tra sức khỏe sớm hơn định kỳ tại Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed ở gần thủ đô Washington D.C.
Ngay sau đó, một số tờ báo đưa tin rằng việc Tổng thống Trump kiểm tra sức khỏe bất thường, không theo lịch trình là do ông bị đau ngực.
Trong chuyến đi vận động tái tranh cử ở bang Florida ngày 26.11, Tổng thống Trump chỉ trích các hãng truyền thông lớn đã đưa tin thất thiệt rằng ông bị đau tim.
Phát ngôn viên Nhà Trắng Stephanie Grisham sau đó cho biết Tổng thống Trump tranh thủ khám sức khỏe sớm trước thềm "năm 2020 cực kỳ bận rộn" vì cuộc bầu cử.

Tổng thống Trump đăng ảnh ghép mặt ông lên thân hình của nam diễn viên Sylvester Stallone

Twitter

"Ông Trump vẫn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng mà không có bất kỳ phàn nàn gì về tình hình sức khỏe", bà Grisham nhấn mạnh.
Trước đó, vào tháng 2.2019, Tổng thống Trump trải qua đợt kiểm tra sức khỏe thường niên kéo dài hơn 4 giờ, với sự tham gia của bác sĩ riêng cùng ủy ban 11 chuyên gia y tế.
Lúc bấy giờ, các bác sĩ xác nhận Tổng thống Trump có "sức khỏe rất tốt". Kết quả cũng được công bố cho thấy ông Trump tăng cân và được đánh giá thuộc diện "béo phì" dựa trên chỉ số chiều cao 1,9 m và cân nặng 110 kg.
Chủ nhân Nhà Trắng không bị ràng buộc phải công bố thông tin và cũng không có bất kỳ quy trình cụ thể nào đối việc kiểm tra sức khỏe, theo Reuters.
Bên cạnh đó, Nhà Trắng có quyền lựa chọn và quyết định công bố một số dữ liệu liên quan đến kết quả kiểm tra sức khỏe thường niên của Tổng thống Trump.

Trang phục hóa trang Halloween nào khiến ông Trump bật cười?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.