Cái kết đắng cho CLB Czech vì không sử dụng Filip Nguyễn

03/07/2020 07:28 GMT+7

Để thủ thành mang hai dòng máu Việt-Czech Filip Nguyễn trên ghế dự bị, CLB Slovan Liberec thất thủ 1-2 trước Sparta Praha ở chung kết Cúp quốc gia Czech ngày 2.7.

Đáng nói thủ môn Knobloch thay Filip Nguyễn bắt chính trận này đã mắc sai lầm lớn khi chơi lóng ngóng để đối thủ cướp bóng rồi phạm lỗi khiến đội nhà bị quả phạt 11m. Knobloch không thể sửa sai khi để đối thủ sút phạt thành công quả 11m, khiến đội nhà thua cuộc 1-2.

Thủ môn Knobloch được bắt thay Filip Nguyễn trở thành tội đồ

Slovan Liberec

Không săn được ngôi vô địch Cúp quốc gia, Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec quay về chinh phục giải vòng chung kết giải vô địch Czech nhằm tranh vé tham dự Cúp châu Âu. Đội đang cạnh tranh quyết liệt với Jablonec cho vị trí thứ 4 chung cuộc.

Thời gian gần đây, Filip Nguyễn vẫn giữ phong độ tốt, nhiều trận hóa người hùng nhưng cách dùng người khó hiểu của HLV Pavel Hoftych khiến thủ thành đang làm thủ tịch nhập tịch Việt Nam phải ngồi dự bị ở những trận đấu quan trọng. Không ít cổ động viên chỉ trích cách dùng người này của HLV đội Slovan Liberec và động viên Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn phải ngồi dự bị ở chung kết Cúp quốc gia Czech vì cách dùng người khó hiểu của HLV Pavel Hoftych 

Slovan Liberec

Các cổ động viên Việt Nam đang nóng lòng chờ Filip Nguyễn nhập tịch thành công để kịp về khoác áo tuyển Việt Nam tranh tài ở vòng loại World Cup diễn ra cuối năm nay. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng có động thái tích cực trong việc xúc tiến nhập tịch cho Filip Nguyễn nhưng vẫn chưa có kết quả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.