Cãi nhau to ở giải vô địch Hà Lan mà Văn Hậu thi đấu

03/04/2020 09:16 GMT+7

Sau khi tuyên hủy các giải trẻ, Hiệp hội bóng đá Hà Lan (KNVB) vừa gây tranh cãi khi muốn giải vô địch Hà Lan kết thúc trước ngày 3.8.

CLB Ajax Amsterdam đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch Hà Lan là đội phản ứng mạnh mẽ nhất. Họ cho rằng với diễn biến tình hình dịch bệnh lúc này sức khỏe là quan trọng nhất chứ không phải thi đấu hay kiếm tiền. “Giải đấu nên kết thúc bởi cuộc sống của con người lúc này quan trọng nhất”, Giám đốc kỹ thuật CLB Ajax Amsterdam Marc Overmars nói.

Giám đốc kỹ thuật CLB Ajax Marc Overmars kịch liệt phản đối giải vô địch Hà Lan tiếp tục

CLB Ajax

CLB AZ Alkmaar đang xếp nhì bảng xếp hạng (chỉ thua Ajax Amsterdam hiệu số phụ) cũng ủng hộ việc hủy giải vô địch Hà Lan ngay lập tức. “Tôi hiểu rõ đây là quyết định khó khăn nhưng chúng tôi nhận thấy tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn tiến rất đáng lo ngại, không có gì chắc chắc sẽ kiểm soát sớm”, Tổng giám đốc Robert Eenhoorn của CLB CLB AZ Alkmaar nói.

Tổng giám đốc Robert Eenhoorn của CLB AZ Alkmaar khuyên giải Hà Lan hủy ngay thời điểm này

CLB AZ Alkmaar

 
Các đội khác như PSV, Feyenoord, PEC Zwolle, Fortuna, ADO Den Haag và RKC Waalwijk cũng đồng tình với Ajax Amsterdam và AZ Alkmaar về việc nên hủy giải đấu.

Trong khi đó, CLB Heerenveen mà Văn Hậu đầu quân thông qua giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra nêu quan điểm khá giống với KNVB rằng nếu tình hình dịch bệnh kiểm soát tốt, an toàn thì giải đấu nên được tiếp tục.

CLB Heerenveen ủng hộ phương án tiếp tục thi đấu khi kiểm soát được dịch bệnh

CLB Heerenveen

Giải vô địch Hà Lan mà Văn Hậu góp mặt trong màu áo CLB Heerenveen đã đi qua 25/34 vòng đấu trước khi tạm hoãn vào tháng 3 và dự kiến thi đấu trở lại từ đầu tháng 6. Hiện Ajax Amsterdam và AZ Alkmaar cùng 56 điểm là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. CLB Heerenveen tạm xếp hạng 10 với 33 điểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.