Choáng cảnh Văn Lâm trong 'trại huấn luyện' thủ môn Muangthong United

03/06/2020 08:28 GMT+7

Có đến 7 thủ môn CLB Muangthong United (Thái Lan), trong đó có thủ môn số 1 Việt Nam Đặng Văn Lâm cùng tập luyện trở lại sau dịch bệnh Covid-19 .

Đầu tháng 6, Văn Lâm cùng các đồng đội bắt đầu đến đại bản doanh CLB Muangthong United tập luyện trở lại sau đợt nghỉ dài ngày phòng tránh dịch bệnh. Không khí tập luyện không mấy hào hứng bởi đội liên tiếp chia tay các ngôi sao như tiền vệ đội trưởng Sarach Yooyen, hậu vệ Adisorn Promrak.

Cảnh 7 thủ môn CLB Muangthong United nằm dài tập luyện gây choáng

Muangthong United

Đáng chú ý, ban huấn luyện CLB Muangthong United triệu tập đến 7 thủ môn, đa phần là thủ môn trẻ cho đợt tập huấn này dưới sự hướng dẫn của HLV Marcos.

CLB của Đặng Văn Lâm tập trung đến 7 thủ môn và bán 2 cầu thủ chủ chốt

Trước kia Muangthong United thường tập chỉ 3-4 thủ môn nay tăng đột biến lên 7 khiến việc triển khai các bài tập khá tốn thời gian, khó hiệu quả do HLV phải hướng dẫn thêm cho các thủ môn mới. Có người nhận định Muangthong United lúc này chẳng khác nào trại huấn luyện thủ môn.

Văn Lâm trong những ngày đầu trở lại tập luyện sau cách ly

Muangthong United

Việc thay đổi chính sách, trong đó tập trung đào tạo trẻ để xuất khẩu cầu thủ thay vì giữ các ngôi sao để chinh phục thứ hạng cao của Thai League khiến Muangthong United đánh mất vị thế đại gia trong làng bóng đá Thái Lan. Khá đông người hâm mộ chỉ trích cách làm thiếu tham vọng ở sân chơi đỉnh cao của Muangthong United. Nếu tiếp tục bán đi những cầu thủ chất lượng, đội bóng này đối diện nguy cơ bị khán giả quay lưng.

Thủ thành số 1 Việt Nam Đặng Văn Lâm tiến thoái lưỡng nan tại CLB Muangthong United

Muangthong United

Thủ môn số 1 Việt Nam Đặng Văn Lâm được xem là 1 trong những ngôi sao hiếm hoi kẹt lại trong đội dù được bật đèn xanh ra đi. Hiện nhiều người hâm mộ lẫn giới chuyên môn Việt Nam lo lắng cho phong độ của Văn Lâm bởi anh phải tập chay đến tận tháng 9 Thai League mới trở lại.

“Giải cứu” Văn Lâm khỏi CLB Muangthong United, giúp anh sớm được chơi bóng ở V-League được xem là tối ưu. Tuy nhiên hợp đồng của cầu thủ này với Muangthong United kéo dài tận cuối năm 2021 trong khi ảnh hưởng của dịch bệnh khiến các CLB Việt Nam không dốc hầu bao để giải phóng cho Văn Lâm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.