Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Trung Quốc bị khán giả chê trách nhiều hơn HLV Li Tie

15/09/2021 12:36 GMT+7

Trước trận đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 7.10, đội tuyển Trung Quốc gặp sức ép lớn khi bị người hâm mộ nước này lên án sau 2 trận thua bạc nhược trước Úc và Nhật Bản.

Tuyển Trung Quốc đã thua 2 trận đầu tiên trước các đối thủ mạnh Úc và Nhật Bản. Cách thua bạc nhược với lối đá tử thủ ngay cả khi bị dẫn bàn của tuyển Trung Quốc khiến người hâm mộ nước này chê trách.
Trước sức ép quá lớn của dư luận, truyền thông của Trung Quốc phải lên tiếng kêu gọi người hâm mộ để cho đội tuyển yên, nhằm tập trung đá tốt trước tuyển Việt Nam.
Yếu kém của bóng đá Trung Quốc trong thời gian qua khiến Liên đoàn bóng đá nước này bị sức ép kinh khủng. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Trung Quốc Chen Xuyuan thừa nhận ông còn bị chê trách nhiều hơn cả HLV Li Tie.

HLV Li Tie có thể mất ghế nếu để thua tuyển Việt Nam

Ảnh chụp màn hình

Để thay đổi bộ mặt bóng đá Trung Quốc, ông Chen Xuyuan liên tục mở chính sách nhập tịch cầu thủ. Thế nhưng, những cầu thủ nhập tịch Trung Quốc có chất lượng không hơn các cầu thủ nội nên không giúp gì cho đội bóng này.
Tuyển Trung Quốc đã đi vào tập luyện tại UAE và họ quyết tâm thắng Việt Nam bằng mọi giá ở lượt đấu thứ 3 vòng 3 vòng loại World Cup khu vực châu Á 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.