Cristiano Ronaldo đang trên đường trở lại M.U?

Minh Tân
Minh Tân
12/11/2020 20:29 GMT+7

Theo những thông tin mới nhất , Manchester United (M.U) đang đàm phán để mang Cristiano Ronaldo về lại Old Trafford vào mùa hè tới khi Juventus tìm cách loại bỏ siêu sao người Bồ Đào Nha .

Nhà đương kim vô địch Serie A Juventus được cho là rất muốn bán đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha vào mùa hè tới. Juventus rất muốn kiếm được tiền trước khi hợp đồng của Ronaldo hết hạn vào cuối mùa giải 2021-2022 đồng thời giảm đi số tiền lương 602.000 euro một tuần mà CR7 đang nhận.

Ronaldo vừa khỏi Covid-19 đã ghi bàn, sắp xô ngã kỷ lục của Ali Daei

Theo nhà báo Christian Martin của FOX America, M.U được cho là đang đàm phán với Ronaldo. Về phía CR7, anh cũng sẽ "xem xét" lời đề nghị của MU nếu Juventus "sẵn sàng đàm phán".

Juventus muốn bán Ronaldo để giảm số tiền lương quá cao

Ảnh: Reuters

Martin viết trên Twitter: “Các nguồn tin của chúng tôi ở Manchester và Porto xác nhận rằng M.U đang thương lượng mang Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford trong mùa giải tới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang cân nhắc. Juventus cũng sẽ đàm phán một thỏa thuận nếu Ronaldo yêu cầu”.
Gã khổng lồ nước Ý đang cân nhắc bán Ronaldo vì lý do tài chính sau khi bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Số tiền lương mà CR7 nhận mỗi tuần cao gấp 4 lần so với cầu thủ có mức lương cao thứ hai là Matthijs de Ligt.

Ronaldo vẫn đang là ngôi sao thu hút nhiều CLB nhà giàu

Ảnh: Reuters

Ronaldo đã khoác áo "Quỷ đỏ" từ năm 2003 đến năm 2009, giành được ba chức vô địch Premier League và Champions League. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 118 bàn sau 292 trận trên mọi đấu trường cho M.U trước khi gia nhập Real Madrid trong một hợp đồng trị giá 89 triệu euro.
Trong 9 mùa giải tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Ronaldo đã ghi 450 bàn sau 438 trận, giành hai chức vô địch La Liga và 4 danh hiệu Champions League. Ronaldo gia nhập Juventus với giá 110 triệu euro vào năm 2018, nơi anh đã liên tiếp giành được các chức vô địch Serie A. Ngoài M.U, gã nhà giàu nước Pháp PSG được cho là cũng đã liên hệ với siêu sao người Bồ Đào Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.