Filip Nguyễn có chiến thắng giòn giã ở lần đầu ra đấu trường châu Âu

18/09/2020 07:12 GMT+7

Thủ môn người Czech gốc Việt Filip Nguyễn cùng CLB Slovan Liberec có chiến thắng đậm đà 5-1 trước FK Riteriai (Lithuania) ở vòng loại thứ 2 Europa League kết thúc rạng sáng nay (18.9).

Với phong độ cao, thủ môn đang làm thủ tục nhập tịch Việt Nam Filip Nguyễn tiếp tục là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ CLB Slovan Liberec khi làm khách trên sân cỏ nhân tạo của CLB FK Riteriai. Anh đã không làm các đồng đội thất vọng khi chỉ huy hàng phòng ngự chơi trận đấu xuất sắc trước đại diện của Lithuania.

Filip Nguyễn (đứng ngoài cùng bên phải) chơi trận đầu tiên ở Europa League

Slovan Liberec

Đội bóng mà Filip Nguyễn đầu quân khởi đầu như mơ với 2 bàn thắng ghi được trong 20 phút đầu. Để đối thủ rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 61 nhưng hàng tấn công của Slovan Liberec nhanh chóng cân chỉnh, ghi liên tiếp 3 bàn thắng để khép lại chiến thắng giòn giã 5-1.

Filip Nguyễn chỉ huy hàng phòng ngự làm hàng rào trong chiến thắng 5-1 trước đại diện Lithuania

Slovan Liberec

Với chiến thắng tưng bừng này, Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec giành quyền vào vòng loại thứ 3 Europa League, chạm trán CLB Steaua Bucuresti (Romania). Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Filip Nguyễn tranh tài ở Europa League và thủ thành gốc Việt có ngay niềm vui chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.