Filip Nguyễn lập chiến tích ở Europa League

25/09/2020 06:13 GMT+7

Thủ môn mang 2 dòng máu Việt-Czech Filip Nguyễn tỏa sáng giúp CLB Slovan Liberec lần đầu tiến sâu vào vòng loại thứ 4 đấu trường Europa League .

Với phong độ ấn tượng, Filip Nguyễn tiếp tục được HLV Pavel Hoftych tin tưởng tuyệt đội trao suất bắt chính trong chuyến làm khách tại Romania chạm trán CLB Steaua Bucuresti ở vòng loại thứ 3 Europa League kết thúc rạng sáng nay.

Filip Nguyễn (trái) giữ sạch lưới, cùng Slovan Liberec giành vé vòng loại thứ 4 Europa League

Slovan Liberec

Được đặt trọn niềm tin, Filip Nguyễn thi đấu đầy tự tin, chỉ huy hàng phòng ngư Slovan Liberec đứng vững trước những pha tấn công của các chân sút Steaua Bucuresti trong suốt cả trận.

Xem Filip Nguyễn tỏa sáng giúp Slovan Liberec tiến sâu tại Europa League

Những người hùng ở hàng phòng ngự như Filip Nguyễn đã làm bệ phóng cho hàng tấn công với cú đúp bàn thắng ghi được trong hiệp 2.

Filip Nguyễn viết tiếp lịch sử cùng Slovan Liberec

Slovan Liberec

Chiến thắng chung cuộc 2-0 trước CLB Steaua Bucuresti, trong đó có công lớn của Filip Nguyễn đưa CLB Slovan Liberec vào vòng loại thứ 4 Europa League. Đây cũng là lần tiến sâu nhất ở đấu trường Europa League của CLB Slovan Liberec. Riêng với Filip Nguyễn, lần đầu ra đấu trường châu Âu đã được trao cơ hội bắt chính cả 2 trận và đều mang về chiến thắng cho đội nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.