HLV Guardiola cấm trợ lý theo dõi kết quả trận đấu của Liverpool

12/05/2019 07:23 GMT+7

Trước thềm vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa giải này, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu các trợ lý không được theo dõi kết quả trận đấu của Liverpool.

Vào đêm nay (lúc 21 giờ ngày 12.5, giờ VN), vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa giải này sẽ đồng loạt diễn ra. Đó sẽ là thời điểm quyết định danh hiệu vô địch.
Hiện Man City đang có 95 điểm, hơn 1 điểm so với Liverpool. Nếu đội bóng nhà giàu nước Anh giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Brighton & Hove Albion thì họ sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả thi đấu của "Lữ đoàn đỏ".
Nhiều CĐV Man City chắc chắn sẽ rất quan tâm đến kết quả trận Liverpool tiếp Wolves. Tuy nhiên, theo The Sun, HLV Guardiola đã yêu cầu các trợ lý không được theo dõi kết quả trận đấu của đối thủ.
Nguồn tin của The Sun cho biết: "Guardiola rất rõ ràng. Ông ấy không quan tâm Liverpool thi đấu ra sao. Ông ấy chỉ tập trung vào trận đấu với Brighton và muốn giành chiến thắng. Ông ấy thậm chí còn không muốn nói đến trận đấu của Liverpool. Ông ấy tôn trọng họ nhưng chức vô địch đang nằm trong tầm tay của Man City. Nếu Man City thắng thì kết quả trận đấu của Liverpool không còn ý nghĩa gì nữa".
Liverpool phải thắng Wolves và chờ Man City sẩy chân thì mới vô địch Reuters
Liverpool sẽ tiếp đón Wolves trong trận đấu cuối cùng của Premier League mùa giải này sau khi lội ngược dòng thành công trước Barcelona ở bán kết Champions League. Đội bóng thành phố cảng nước Anh phải cầu mong cho Man City sẩy chân trên sân Brighton đồng thời phải thắng Wolves thì mới có thể vô địch.
Nếu chỉ về nhì ở Premier League, Liverpool vẫn còn cơ hội để giành danh hiệu vô địch ở mùa này khi gặp Tottenham ở chung kết Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.