HLV tuyển Hà Lan Koeman nhập viện khẩn cấp vì bệnh tim

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/05/2020 11:47 GMT+7

HLV tuyển Hà Lan Ronald Koeman đã phải nhập viện khẩn cấp vì gặp vấn đề về tim vào hôm 3.5 khiến người hâm mộ hết sức lo lắng.

Nhật báo De Telegraaf (Hà Lan) dẫn lời người vợ Bartina cho biết, cựu danh thủ 57 tuổi được đưa ra khỏi nhà bằng xe cứu thương nhưng sau khi được can thiệp phẫu thuật đã ổn định trở lại. Tờ báo này cho hay, Koeman đã cùng một người bạn đạp xe đường dài để tăng cường sức khỏe hôm 3.5. Tuy nhiên, khi về đến nhà, cựu tiền vệ huyền thoại của CLB Barcelona than đau ngực và gia đình lập tức gọi cấp cứu để đưa ông đến bệnh viện với một số triệu chứng bệnh tim.

HLV Koeman đã giúp Hà Lan dự VCK Euro 2020 sau thời gian khủng hoảng thành tích

AFP

Koeman đã dẫn dắt tuyển Hà Lan trong hơn 2 năm qua và giúp tuyển nước này đoạt vé dự VCK Euro 2020, sự kiện đã bị hoãn lại đến mùa hè năm tới do đại dịch Covid-19. Koeman được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới khi từng vô địch châu Âu cùng CLB PSV Eindhoven và Barcelona, đăng quang Euro 1988 và nhiều lần đăng quang ở giải Tây Ban Nha và Hà Lan.
Trong sự nghiệp huấn luyện, Koeman đã dẫn dắt nhiều CLB nổi tiếng như Ajax, Benfica, Valencia, PSV, Everton trước khi được bổ nhiệm vào ghế HLV của tuyển Hà Lan. Mới đây, huyền thoại này được xem là cái tên sáng giá thay thế HLV Quique Setién ở Barcelona sau khi Euro 2020 kết thúc. Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19 khiến Euro 2020 bị hoãn, Koeman phải tạm gác ý định đến sau mùa hè năm 2021. Người đại diện của chiến lược gia này nói với tờ De Telegraaf rằng, sự cố về bệnh tim là "rất bất ngờ" khi Koeman nổi tiếng là một HLV có thể chịu được sự căng thẳng tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.