HLV Zidane 'thiết quân luật' ở Real Madrid

05/10/2019 14:01 GMT+7

Để đưa Real Madrid trở lại với vị trí vốn có, HLV Zinedine Zidane đang tiến hành một loạt các biện pháp, trong đó có việc áp dụng hình phạt tiền với những hành vi vô kỷ luật.

Real Madrid là đội bóng có rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Eden Hazard, Gareth Bale, Sergio Ramos, Luka Modric. Để quản lý đội bóng này là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, HLV Zidane cho thấy ông là người rất nghiêm khắc. Theo Deportes Cuatro, nhà cầm quân người Pháp đã ban hành quy định phạt tiền đối với những hành vi vô kỷ luật.
Theo đó, những ai đến trễ 5 phút trong các buổi tập sẽ bị phạt 250 euro, khoảng thời gian trễ là 15 phút thì hình phạt sẽ là 500 euro. Những ai trễ hơn 15 phút sẽ phải nộp phạt 1.000 euro. Trong khi đó, ai vắng mặt không có lý do sẽ bị phạt 3.000 euro.
HLV Zidane cũng đưa ra hình phạt đối với những ai sử dụng điện thoại di động trong phòng thay đồ, khi họp chiến thuật hay tham dự điều trị tâm lý. Mức phạt đối với hành vi vi phạm lần đầu là 250 euro và những ai tái phạm sẽ bị phạt trong khoảng từ 500 đến 1.000 euro.

Các cầu thủ Real Madrid đang bị siết về kỷ luật

Reuters

Các cầu thủ Real Madrid cũng luôn phải giữ cân nặng của mình theo đúng yêu cầu của các chuyên gia. Nếu ai đó sút cân hoặc tăng cân sẽ bị phạt 250 euro cho lần đầu và mức phạt sẽ tăng lên thành từ 500 đến 1.000 euro nếu tái phạm.
Cuộc sống cá nhân của các cầu thủ Real Madrid cũng bị kiểm soát khá chặt chẽ. Ngay cả trong ngày nghỉ, họ cũng phải thông báo cho đội bóng nếu như muốn ra khỏi thành phố Madrid. Nếu không tuân thủ, họ sẽ bị phạt 1.000 euro. Ngoài ra, các cầu thủ cũng phải thông báo trước về việc sẽ trả lời phỏng vấn báo chí và nếu không làm, mức phạt là 1.000 euro.
Bên cạnh đó, các cầu thủ dù không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu vẫn phải có mặt trong phòng thay đồ trước trận đấu và ở lại sân cho đến ít nhất là 10 phút trước khi trận đấu kết thúc.
Hồi giữa tuần vừa qua, Bale không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong trận hòa 2-2 với Club Brugge ở Champions League nhưng anh đã đến sân Bernabeu muộn 4 phút và nhiều khả năng sẽ bị phạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.