Lịch thi đấu, lịch phát sóng, dự đoán kết quả Bundesliga hôm nay 6.4: Dậy sóng Bavaria

Kim Chao
Kim Chao
06/04/2019 10:54 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng Bundesliga hôm nay 6.4 chứng kiến màn so tài đỉnh cao giữa Bayern Munich và Dortmund.

Bundesliga mùa này gần giống như Premier League khi có hai đội so kè nhau từng điểm một trên đỉnh bảng xếp hạng. Cứ mỗi vòng đấu, ngôi đầu bảng lại thay đổi và vào đêm nay, nhiều khả năng sự thay đổi một lần nữa lại đến sau trận đấu kinh điển  của nước Đức.
[VIDEO] THÔNG SỐ TRƯỚC TRẬN BAYERN MUNICH - BORUSSIA DORTMUND 
Dortmund đang xếp trên Bayern Munich trên bảng xếp hạng, họ chỉ thua hiệu số bàn thắng - bại mà thôi. Điều này cũng dễ hiểu bởi Dortmund dưới bàn tay ông Favre chọn phương án an toàn, không áp đặt lối chơi lên đối phương như trước và chủ động phòng ngự phản công. Điều đó lý giải cho phong độ không ổn định của họ trong thời gian gần đây khi họ thua liên tục 2 trận rồi lại thắng liên tục 3 trận.
Bayern Munich cũng không khá hơn. Thông thường, họ bỏ xa Dortmund trên bảng xếp hạng rồi ung dung ở cuối mùa bóng như giai đoạn này nhưng mùa bóng này, dưới bàn tay HLV trẻ tuổi Niko Kovac, Bayern Munich cũng chọn lối chơi an toàn, không nhào vào "ăn tươi nuốt sống" đổi thủ theo kiểu Hùm xám nữa. Điều đó khiến họ bị thua đến 4 trận tính từ đầu mùa bóng, một thành tích không thể chấp nhận nếu ở các mùa bóng trước.
Dù có thế nào, cuộc đụng độ giữa hai CLB này luôn đáng xem và được chờ đợi. Dortmund thường thua trận trước đối thủ lớn của mình, thậm chí họ thua đến 0-6 ở mùa bóng trước tại Allianz Arena nhưng rồi họ vẫn thắng lại 3-2 trên sân nhà Signal Iduna Park. Vì thế, thật khó hình dung ra kịch bản của trận đấu đêm nay trong bối cảnh tranh chấp căng thẳng trên bảng xếp hạng. Một chiến thắng cho đội chủ nhà khiến cuộc đua tiếp tục gay cấn nhưng 3 điểm rơi vào túi của Dortmund sẽ gần như cắt đứt mọi hy vọng cho Hùm xám. 
Vậy nên, người hâm mộ chỉ còn biết ngồi trước màn hình chờ đến 23 giờ 30 đêm nay (theo giờ VN).
Lịch thi đấu Bundesliga đêm nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.