Thủ môn gốc Việt liên tiếp cứu thua tại giải CH Czech

10/08/2021 19:33 GMT+7

Thủ môn người CH Czech gốc Việt Filip Nguyễn được khen ngợi nhờ màn thể hiện sắc bén trong màu áo CLB Slovacko tranh tài ở giải bóng đá vô địch CH Czech.

Ở vòng 3 giải bóng đá vô địch CH Czech vừa qua, Filip Nguyễn tiếp tục được trao cơ hội bắt chính khi CLB Slovacko chạm trán với đội mạnh hơn là Viktoria Plzen và có màn thể hiện đầy ấn tượng.

Màn trình diễn xuất sắc của Filip Nguyễn

CLB Slovacko mà Filip Nguyễn đầu quân có bàn thắng dẫn trước ở phút 23 nhưng sau đó để Viktoria Plzen gỡ hòa ở phút 67 rồi thắng ngược 2-1 ở phút 83. Tuy để thua đáng tiếc nhưng Filip Nguyễn được bình chọn là cầu thủ Slovacko chơi hay nhất trận.

Filip Nguyễn chơi ấn tượng trong màu áo CLB Slovacko

CLB Slovacko

Theo thống kê, các cầu thủ Viktoria Plzen có đến 10 cú sút trúng đích về phía khung thành thủ môn Filip Nguyễn nhưng anh hóa giải thành công đến 8 lần. Những pha phản xạ cực nhanh, chọn vị trí tốt giúp Filip Nguyễn liên tục cứu thua cho đội nhà, tránh trận thua đậm.
Với việc tỏa sáng ở trận thứ 2 liên tiếp được chọn bắt chính, Filip Nguyễn hứa hẹn lấy lại phong độ cao, chiếm luôn suất bắt chính ở CLB Slovacko. Filip Nguyễn vừa đầu quân cho CLB này ở mùa giải năm nay, trước đó anh chơi thăng hoa trong màu áo CLB Slovan Liberec, được tham dự Europa League đồng thời được gọi lên tuyển CH Czech. Tuy nhiên chấn thương khiến thủ thành này sa sút, không được ra sân ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái.

Filip Nguyễn giúp Slovacko thoát trận thua đậm ở giải CH Czech

CLB Slovacko

Được lên tuyển CH Czech nhưng chưa ra sân trận nào, Filip Nguyễn còn nguyên cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1992 vẫn khát khao sớm hoàn tất các thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam để khi có cơ hội sẽ cống hiến cho đội bóng quê hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.