Kết quả bóng đá V-League 2020 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-1 Viettel: Lỗi hàng phòng ngự

08/03/2020 17:04 GMT+7

Hàng phòng ngự của tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã mắc lỗi nặng để cho Việt Phong ghi bàn duy nhất giúp Viettel giành thắng lợi sít sao ở lượt trận ra quân V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
HLHT vs Viettel

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã luôn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, từ quân tướng đến tập luyện suốt từ khi đoạt tấm vé thăng hạng V-League.
Ngay như sân nhà của họ, sau một hồi cân nhắc qua lại mới xác định tại Hà Tĩnh, trong điều kiện thi đấu đặc biệt ưu ái lúc 15 giờ. Rất lâu rồi, V-League mới xuất hiện giờ thi đấu khắc nghiệt như vậy.
HLV Chung Hae-soung từng lên tiếng lo ngại điều kiện thi đấu có phần “phi thể thao” vì cái nắng nóng giờ phơi thóc ở đây là điều nổi tiếng cả nước.

Không được đá trước khán giả nhà Hà Tĩnh là thiệt thòi lớn của HLHT trong trận ra quân trước đại gia Viettel

Minh Tú

Tuy nhiên, đó là lợi thế hiếm hoi của HLHT trong trận ra quân nơi lợi thế sân nhà sẽ trở nên vô hình khi không có khán giả vào sân. Suốt những ngày qua, thầy trò HLV Phạm Minh Đức luôn chật vật vì mưa dầm dề không tập nổi.
Đến mức, ngày nào cũng vậy, ông Đức phải cho cả đội chui vào phòng gym, tập chay chung với những chị em phụ nữ mê làm đẹp vóc dáng ở thành phố Hà Tĩnh.
Chiều ngược lại, Viettel đang rất tự tin hành quân đến đây, nơi đội trưởng Bùi Tiến Dũng và thủ quân đội tuyển Quế Ngọc Hải đều có cảm giác về nhà.

Bằng cách đầu tư bài bản và có trọng điểm, Viettel được kỳ vọng sẽ chuyển mình từ vị trí thứ 6 lên vai trò kẻ thách thức

Minh Tú

Tiến Dũng là người con nổi bật bậc nhất của bóng đá Hà Tĩnh cũng như nơi anh sinh ra ở huyện Đức Thọ. Trong khi thành phố Hà Tĩnh là nhà... vợ của Quế Ngọc Hải.
Về Hà Tĩnh, Viettel không thấy vấn đề lớn vì tính “quê choa” họ với Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh còn dày hơn HLHT vừa được chuyển giao từ thủ đô ra.
Thêm vào đó, ngoại binh của Viettel với chân sút dội bom Bruno cùng Walter Luiz và Caique Lemes hứa hẹn sẽ giúp đội bùng nổ hơn, trong khi những tuyển thủ U.23 Việt Nam như Hoàng Đức, Trọng Đại, Đức Chiến rất khao khát thể hiện.

Ngăn cản Bruno sẽ là nhiệm vụ không dễ dàng cho hàng thủ HLHT

Minh Tú

Để đối chọi với dàn sao này, HLTHT sẽ phải dựa nhiều vào “lão già gân” Lê Tấn Tài hay Tài “già” như các đồng đội vẫn gọi vẫn muốn chứng minh 36 tuổi vẫn chạy tốt.
Tiền vệ lão luyện này sẽ cùng Phạm Hoàng Lâm (HAGL), Đoàn Anh Việt, Nguyễn Văn Tám (Than Quảng Ninh), Lê Mạnh Dũng (SLNA)... căng sức trong cuộc so tài về lý thuyết sẽ rất cách biệt với Viettel muốn khơi dậy truyền thống Thể Công hào hùng.
Nhưng HLHT có vị tướng rất cá tính và có tiếng mát tay Phạm Minh Đức. Từng tỏa sáng ở nhiều cấp độ trẻ, sau nhiệm kỳ ngắn ngủi tại Hà Nội, ông Đức đã tích lũy và ấp ủ rất nhiều cho ngày phóng tay thể hiện mình với tập thể rất nhiều cầu thủ là học trò trẻ theo ông những năm qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.