Bầu Thắng hẹn tái chiến bầu Đức tại V-League ngày ra mắt cà phê Ông Bầu

01/07/2020 17:23 GMT+7

Khai trương quán cà phê Ông Bầu thứ 100 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM), bầu Thắng gửi chiến thư đến “kình địch” bầu Đức hẹn tái hiện trận “derby Gạch - Gỗ” tóe lửa V-League một thời.

Đã có thời V-League sống theo hơi thở của HAGL và Đồng Tâm Long An, 2 đội bóng đã có tổng cộng 4 chức vô địch quốc gia chia làm 2 giai đoạn thống trị đầy thuyết phục với sức mạnh của bầu Đức và bầu Thắng.
Giai đoạn đầu những năm 2000 đó, các trận đối đầu giữa “Gạch” Đồng Tâm Long An và “Gỗ” HAGL luôn đầy hấp dẫn, căng thẳng đến tóe lửa giữa 2 cá tính chơi bóng được đông đảo CĐV yêu quý.
Nhưng cùng với những chuyển thay của nền kinh tế, quyền lực bóng đá dịch dần ra Bắc vào tay bầu Hiển, để lúc này Hà Nội - HAGL là trận “derby Việt Nam” cung cấp nhiều tuyển thủ quốc gia nhất và cũng thu hút fan đông nhất.
Mặc dù vậy, HAGL sau 5 năm từ cuộc cách mạng mùa 2015 vẫn chưa gặt hái được thành công khi bầu Đức bận kinh doanh và “tụt hứng” vì hiện tượng “5 thằng gầy đánh một thằng mập”.

Bầu Đức khẳng định chỉ làm cà phê thật, cà phê sạch ở cà phê Ông Bầu

Hà Phương

Trong khi đó, Long An của bầu Thắng cũng rơi vào chu kỳ thoái trào và rơi xuống hạng nhất trong sự tiếc nuối của rất đông fan trung lập về lá cờ đầu bóng đá Đồng bằng sông Cửu Long một thời.
Nhưng viễn cảnh tái hiện cuộc đối đầu tóe lửa giữa “Gạch - Gỗ” đã được thắp lại khi bầu Thắng gặp bầu Đức trong ngày khai trương quán cà phê Ông Bầu thứ 100 - cột mốc trong tham vọng 10.000 quán vào năm 2022 trong đó có quán của Công Phượng - Đông Triều.
Đó là một cuộc bứt tốc mạnh mẽ cho thương hiệu cà phê Ông Bầu mới mẻ nhưng sớm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và tiếp nhận, thể hiện qua việc vượt qua cuộc khủng hoảng bởi dịch Covid-19 và đang mở rộng nhanh chóng với xấp xỉ 1.000 đơn đề nghị đang sắp hàng chờ. 

Streamer ViruSs  vui vẻ nhận ly cà phê sữa từ tay thần tượng Xuân Trường

Hà Phương

Ngồi bên cạnh bầu Đức - đối thủ và cũng là người bạn tâm giao, bầu Thắng chia sẻ: “Năm 1999 - 2000 chúng tôi là người ngoại đạo bị mọi người cười chê biết gì về bóng đá mà nhảy vào làm. Bây giờ, chúng tôi cũng gặp câu hỏi đó khi làm cà phê.
Thực tế tôi và bầu Đức, bầu Hải (ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch công ty NutiFood - PV) đều tìm hiểu rất kỹ rồi mới làm. Điều đó cũng như bóng đá vậy. Nếu có 10.000 quán thì mỗi ngày cà phê Ông Bầu sẽ gom được 1 tỉ đồng cho quỹ tài năng trẻ Việt Nam.
Về bóng đá, Long An bây giờ không còn ở đỉnh cao nhưng chất máu bóng đá trong công ty vẫn rất lớn. Đến thời điểm thích hợp Long An sẽ lại là một trong những đội bóng chơi ở V-League.
Chúng tôi quyết phải thắng đội HAGL của anh Ba Đức. Vào lúc này HAGL rất mạnh, nhưng lên V-League Long An sẽ đối đầu và quyết không chịu thua, phải thắng bằng được HAGL như ngày xưa”.

Nụ cười "chết người" của Văn Thanh khi bán cà phê Ông Bầu cho fan

Hà Phương

Về phần mình, bầu Đức cho biết: “Hơn nửa năm trước được bầu Thắng, bầu Hải mời làm cà phê Ông Bầu tôi hỏi thẳng làm thật hay làm giả và được khẳng định là là làm thật.
Tôi theo đuổi 2 thứ: sạch và thật. Bóng đá phải “sạch” và cà phê phải “thật”. Mỗi 1 ly cà phê Ông Bầu bán ra là đã bớt đi được 1 ly cà phê không thật và đóng góp 1.000 đồng cho quỹ phát triển tài năng Việt.
Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới vậy tại sao chúng ta lại phải uống cà phê độn? Tôi khẳng định chất lượng cà phê Ông Bầu được kiểm soát nghiêm ngặt từ đầu tới đuôi trên những nông trường ở Việt Nam và Lào”. 

Hồng Duy cho biết đã uống cà phê nhiều hẳn từ ngày có Ông Bầu

Hà Phương

Quay trở lại bóng đá, bầu Thắng cho biết sau khi tạm ngưng vì dịch Covid-19, giải bóng đá sinh viên của các ông bầu chung ta sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới, tạo ra sân chơi cho sinh viên và cũng là nguồn tìm kiếm tài năng cho trẻ.
Ngoài ra, bầu Thắng cũng để ngỏ khả năng trong thời gian tới sẽ sử dụng nguồn cầu thủ của học viện NutiFood đang do bầu Hải chăm sóc. Hiện học viện NutiFood của bầu Hải đang ăn tập ở trung tâm Hàm Rồng cùng với học viện HAGL JMG.
Khi bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải khai trương quán cà phê Ông Bầu thứ 100 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM), các tuyển thủ như Hồng Duy, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương... đứng pha chế phục vụ, thu hút hàng ngàn lượt khách và fan hâm mộ xếp hàng mua cà phê và xin chữ ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.