Bị tái rách cơ đùi, Đình Trọng không đấu trận Úc, Thành Chung cần theo dõi thêm

04/09/2021 14:52 GMT+7

Như Thanh Niên đã đưa tin, sáng 4.9, ông Park đã yêu cầu bác sỹ đội tuyển đưa Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Đình Trọng và Thành Chung đi khám. Tin không vui là trung vệ Đình Trọng sẽ phải điều trị trong vài tuần vì tái phát chấn thương.

Đình Trọng đã bị chấn thương trong thời gian đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Ả Rập Xê Út tại vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á. Anh bị rách cơ đùi nên đã phải tập riêng khi đội còn ở Hà Nội. Vài ngày trước khi lên đường, Đình Trọng đã tạm ổn hơn nhưng chưa khỏi hoàn toàn.

HLV Park Hang-seo 'bạc đầu' vì hàng thủ đội tuyển Việt Nam

Trước trận gặp đội Ả Rập Xê Út, ông Park đã quyết định gạch hai cầu thủ gồm Tuấn Tài và Tiến Anh và vẫn đưa Đình Trọng vào danh sách đăng ký 23 cầu thủ. Khi Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu vì dính hai thẻ vàng, Đình Trọng đã được vào sân thay cho Tuấn Anh.

Đình Trọng và các cầu thủ trong buổi tập tại Hà Nội vào tháng 8

ẢNH: VFF

Anh đã thi đấu rất xông xáo, tranh cướp bóng quyết liệt và cũng vì vận động với cường độ mạnh nên Đình Trọng đã bị đau trở lại. Tương tự, Thành Chung bị chấn thương cơ khép háng, chưa hồi phục 100% trước ngày lên đường và sau 95 phút thi đấu căng thẳng, anh đã bị căng cơ đùi sau.
Ngọc Hải và Trọng Hoàng cũng có dấu hiệu bị đau. Ông Park rất lo lắng nên đội tuyển Việt Nam vừa về nước vào đêm qua, sáng nay ông đã yêu cầu bộ phận y tế của đội đưa các cầu thủ nói trên đi khám.

Minh Vương, Đình Trọng, Thành Chung (từ trái qua phải) tập riêng với bác sỹ Choi. Hiện Vương vẫn đang điều trị dây chằng đầu gối

ẢNH: VFF

Trọng Hoàng sẽ thi đấu được trận gặp đội Úc còn Thành Chung sẽ chờ thêm

ẢNH: AFP

Kết quả, Đình Trọng bị tái phát chấn thương. Phần cơ của anh bị rách ở mức độ nặng, có thể phải điều trị trong vài tuần. Như vậy Đình Trọng sẽ vắng mặt trong trận gặp đội Úc vào ngày 7.9. Còn Thành Chung cần được theo dõi thêm vì anh bị ở mức độ nhẹ hơn. Nhưng cũng chưa có kết luận cuối cùng về việc Chung có ra sân trong vài ngày tới hay không.

Xem Đình Trọng thi đấu với phong độ cao ở trận Ả Rập Xê Út - Việt Nam

Riêng Ngọc Hải và Trọng Hoàng không quá đáng lo vì hai anh chỉ bị mỏi nhẹ và sẽ được vật lý trị liệu tích cực để sớm hồi phục thể lực.
Việc không có Đình Trọng trong bối cảnh không có Duy Mạnh còn Tiến Dũng vẫn đang được điều trị chấn thương cơ khép khiến hàng thủ tuyển Việt Nam trở nên chông chênh.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang cố gắng thu xếp các thủ tục về y tế để Công Phượng sớm ra tập trung. Tuy nhiên, nếu ra Hà Nội vào thời điểm này, anh sẽ không thi đấu trận gặp Úc mà đợi đến các trận vào tháng 10.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.