Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Đình Trọng, Thành Chung đi khám, Tiến Anh và Tuấn Tài về CLB

04/09/2021 10:01 GMT+7

23 giờ đêm qua, tuyển Việt Nam đã về đến Hà Nội sau trận thua trước đội Ả Rập Xê Út. Sáng nay, Ban huấn luyện đã họp sớm để rút kinh nghiệm còn bác sỹ đưa 4 cầu thủ đi khám gồm Ngọc Hải, Đình Trọng, Thành Chung và Trọng Hoàng.

Trận ra quân của Ngọc Hải và các đồng đội tại vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á không được thuận lợi bởi thất bại với tỷ số 1-3 trên sân khách. Không chỉ mất người (Duy Mạnh vì hai thẻ vàng), tuyển Việt Nam còn gặp một số vấn đề về sức khỏe.

Xem Đình Trọng thi đấu với phong độ cao ở trận Ả Rập Xê Út - Việt Nam

Cường độ trận đấu cao, tốc độ nhanh, các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu đầy cố gắng và do thể lực không tốt bằng đội bạn nên nhiều cầu thủ đã bị đau. Trước khi sang Ả Rập Xê Út, Đình Trọng và Thành Chung đã phải tập riêng do chấn thương, trong đó Thành Chung những tưởng không thể lên đường vì cơ khép bị tổn thương khá nặng.
Nhưng cũng may cho anh và đội tuyển là các bác sỹ đã điều trị tích cực nên Chung kịp khỏi khoảng 80%. Ông Park vẫn quyết định đưa anh vào danh sách đăng ký thi đấu và trên thực tế, Thành Chung đã hoàn thành tương đối xuất sắc vị trí mà Tiến Dũng (cũng đang điều trị chấn thương) để lại.

Trọng Hoàng và đồng đội cực kỳ nỗ lực

ẢNH: AFP

Đình Trọng không được vào sân ngay từ đầu. Anh là giải pháp tình thế được thầy Park sử dụng (thay Tuấn Anh) nhằm củng cố hàng thủ tuyển Việt Nam khi Duy Mạnh bị dính 2 thẻ vàng, bị truất quyền thi đấu ở phút 54. Trọng chơi đầy nỗ lực nhưng do thể lực không sung mãn nên nhiều tình huống, anh cho thấy có dấu hiệu bị căng cơ.
Còn Ngọc Hải và Trọng Hoàng cũng bị ảnh hưởng sức khỏe do chiến đấu không biết mệt mỏi suốt 95 phút của trận đấu nên đã bị căng cơ.

Thành Chung (16) bị căng cơ đùi sau

ẢNH: AFP

Sáng nay, các bác sỹ đưa cả 4 cầu thủ nói trên đi khám và kết quả như thế nào, ông Park sẽ căn cứ vào đó để tính toán nhân sự cho trận gặp đội Úc vào ngày 7.9 tới đây.
Thêm một thông tin khác, hai cầu thủ sẽ trở về CLB của mình là Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài và nhiều khả năng, trong buổi tập chiều 4.9, một số cầu thủ được ông Park triệu tập gần đây như Xuân Nam, Văn Kiên (đang tập cùng U.22) sẽ sang tập cùng tuyển Việt Nam.
Quay lại với tình hình số cầu thủ được đưa đi khám, Ngọc Hải chỉ bị nhẹ nên trận gặp đội Úc vẫn thi đấu được.

Xem để thấy Tấn Trường vẫn xuất sắc dù để thủng lưới 3 bàn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.