Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Hùng: ‘Không được tạo áp lực cho đội futsal Việt Nam’

19/09/2021 23:25 GMT+7

Trả lời Báo Thanh Niên qua điện thoại, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Hùng đã cảm động cho biết, ông cũng như hàng triệu khán giả và giới truyền thông nước nhà rất hạnh phúc khi đội futsal Việt Nam đã thi đấu tốt tại World Cup futsal 2021.

Hồ Văn Ý vững như bàn thạch, Châu Đoàn Phát tạo đột biến bằng bàn thắng mở tỷ số, Đức Tùng trước khi bị chấn thương phải sớm rời trận đấu đã thi đấu kiên cường, Minh Trí tốc độ, Văn Hiếu tự tin…, từng cá nhân đội futsal Việt Nam đã có trận hòa đầy cảm xúc trước đội CH Czech vào tối 19.9.

Highlights futsal Việt Nam 1-1 Czech: Việt Nam tái hiện kỳ tích vào vòng 1/8 World Cup

Theo dõi trận đấu qua tivi, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Hùng đã rất tự hào vì đội futsal Việt Nam đã giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup futsal 2021.

Cầu thủ Việt Nam nhỏ bé nhưng rất quả cảm

ẢNH: ANH NGỌC

Tư lệnh ngành chia sẻ: “Cũng giống như bạn hay bất kỳ một cổ động viên nào khác, tôi thấy rất vui và hạnh phúc. Tôi đã gửi lời chúc mừng đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và đội futsal Việt Nam. Ban huấn luyện và các cầu thủ đã thể hiện một ý chí rất tuyệt vời”.

Futsal Việt Nam tái hiện kỳ tích, nhận định cùng cựu tuyển thủ Mai Thành Đạt

Chúng tôi đã đặt câu hỏi cho Bộ trưởng: “Ông có niềm tin như thế nào trước khi đội tuyển bước vào trận đấu tiếp theo?”. Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng nói: “Không ai tạo áp lực cho đội tuyển cả. Không được tạo áp lực nặng nề. Đội tuyển futsal Việt Nam đã phấn đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Chúng ta tin tưởng vào đội tuyển. Không nên và không được tạo áp lực cho các thành viên”.

Xin cảm ơn HLV Phạm Minh Giang

ẢNH: ANH NGỌC

Trưởng đoàn đội futsal Việt Nam Trần Anh Tú thốt lên: “Tôi vui quá. Xúc động lắm, không kiềm chế được. Nước mắt cứ trào ra. Tôi cảm ơn đội tuyển futsal Việt Nam! Trong suốt trận đấu, tim tôi như bị bóp nghẹt lại. Rất căng thẳng, rất kịch tính. Các cầu thủ đã chơi rất tốt. Xin cảm ơn họ một lần nữa”.
Cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân cũng chia sẻ: “Tôi xin chúc mừng các đàn em của tôi. Sau mỗi trận đấu, họ lại chơi hay hơn, tập trung hơn. Đặc biệt ở trận hòa CH Czech, các cầu thủ futsal Việt Nam trong hiệp 2 còn chơi tốt hơn cả hiệp 1. Các em hãy cứ thoải mái tinh thần, để bước vào trận chiến tiếp theo”.
Sau trận đấu hòa futsal CH Czech, các bác sỹ đã đưa cầu thủ Đức Tùng đi bệnh viện để chụp phim.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.