'Nóng' ở CLB Sài Gòn: Tiền đạo Pedro Paulo tố gia đình anh bị đe dọa

19/08/2020 22:13 GMT+7

Tiền đạo Pedro Paulo của CLB Sài Gòn vừa có lời kêu cứu gia đình anh bị “nhắn tin đe dọa” vì một người mạo danh người đại diện cho anh tại Việt Nam.

Pedro Paulo là trụ cột hàng công CLB Sài Gòn với 7 bàn thắng sau 11 vòng đấu đầu tiên, dẫn đầu danh sách dội bom tại tại V-League 2020.
Dễ hiểu khi chân sút này thu hút khá nhiều sự quan tâm của các đội bóng khác. Tất nhiên, Sài Gòn đang đứng đầu bảng xếp hạng đang rất muốn bảo vệ ngôi sao của mình.
Mới nhất, bất ngờ tiền đạo Pedro Paulo đã "nổ bom", kêu cứu cuộc sống riêng và tình trạng “sở hữu” bất an của mình. Thậm chí, anh còn cho biết bản thân và gia đình đã bị đe dọa. 

Thông điệp mang tính "kêu cứu" của Pedro Paulo

Ảnh chụp màn hình

Trong thông điệp của mình, Pedro Paulo bày tỏ: :”Xin chào các bạn của tôi ở Việt Nam! Đã từ rất lâu rồi tôi giữ im lặng nhưng đến bây giờ tôi nghĩ đến lúc phải nói về việc này.
Khi tôi bắt đầu đến chơi bóng ở Việt Nam, tôi đến đây để chơi bóng và giúp đỡ cho gia đình tôi. Nhưng đến bây giờ, một người đàn ông tên T đã nói ông ấy là người đại diện của tôi và đã nhắc đến tên tôi trên Facebook.
Ông ấy đã nhắn tin đe doạ tôi với gia đình của tôi nếu tôi tiếp tục ký hợp đồng với CLB Sài Gòn. Ông ấy còn nhắn tin cho tôi và nói xấu về đội ngũ HLV - Nhân viên của đội bóng, còn nói Sài Gòn muốn cắt hợp đồng lao động với tôi và các cầu thủ của Sài Gòn không thích tôi.

Phong độ cao của Pedro Paulo giúp Sài Gòn đang dẫn đầu V-League

Độc Lập

Tôi tin chắc đó không phải là sự thật. Tôi nghĩ mọi chuyện đã đi quá xa và bây giờ tôi cần phải nói lên sự thật.
Một lần nữa tôi khẳng định tôi không phải cầu thủ của T và tôi cũng không hiểu tại sao ông ấy lại nhận là người đại diện của tôi và ông ấy cũng đã lấy của tôi rất nhiều tiền.
Tôi xin gửi lời cảm ơn đến CLB Sài Gòn đã hiểu cho tình cảnh của tôi cũng như đã động viên, khích lệ để tôi cống hiến cho CLB Sài Gòn. Chúc các bạn buổi tối tốt lành!”. 

Không chỉ ghi bàn, Pedro Paulo còn rất giỏi kiến tạo

Độc Lập

Được biết, người đàn ông T được nhắc trong thông tin của Pedro Paulo nhiều năm qua là một người môi giới bóng đá, đặc biệt là các ngoại binh tại Việt Nam và một số cầu thủ Việt Nam.
Người này từng khẳng định là thân chủ của rất nhiều cầu thủ ngoại đang thi đấu tại V-League, ví dụ Rodrigo Dias (Quảng Nam) vừa có quả vô lê làm tung lưới Sài Gòn trận hòa 1-1 vòng 11 V-League 2020 ngày 24.7.
Bàn thắng này giúp anh nổi tiếng thế giới vì quá đẹp, tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha sau đó đã đề cử đây là một trong những ứng viên của giải Pukas - vinh danh cho bàn thắng đẹp nhất thế giới trong năm 2020.
Nhưng lời kêu cứu của Pedro Paulo cho thấy sự việc có vẻ phức tạp hơn. Nhất là Sài Gòn từ khi dẫn đầu bảng xếp hạng V-League đã xảy ra một loạt chuyện thị phi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.