Cách ly tại nhà khách quân đội, CLB Sài Gòn ủng hộ tiền chống Covid-19

30/03/2020 17:40 GMT+7

Đang cách ly ở nhà khách quân đội T67, sáng nay CLB Sài Gòn đã gửi tặng 130 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – TP.HCM để phòng chống dịch Covid-19 .

Sáng 30.3, đại diện BHL, cầu thủ CLB Sài Gòn đã có mặt ở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - TP.HCM để trao tặng số tiền 130 triệu đồng ủng hộ chương trình phòng chống dịch Covid-19.
Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam- TP.HCM, bà Triệu Lệ Khánh cho biết sự đóng góp ý nghĩa này là một hình ảnh đẹp không chỉ góp phần với cả nước chống dịch mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm của mọi người dân để cùng chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19.
Thời gian qua, CLB Sài Gòn thực hiện rất nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ trong việc phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt khi Thủ tướng chỉ đạo siết chặt an ninh, an toàn, không tụ tập đông người, BHL đội đã quyết định ngưng một hoạt động tập luyện.

Các thành viên đội Sài Gòn quyết định chung sức góp phần cùng cả nước chống dịch Covid -19

Đội không còn có những buổi tập chung quen thuộc trên sân Quân khu 7 hay sân Phú Thọ, thay vào đó mỗi cầu thủ tự hạn chế đi lại, chủ yếu ở trong phòng riêng tại nhà khách quân đội T67.
Tất cả tự chủ động tập luyện một mình theo giáo án được BHL thiết kế, với các bài tập chống đẩy, cơ bụng, cơ lưng, nhảy dây… mỗi phòng chỉ 2 người.
Mùa bóng này, CLB Sài Gòn đã lột xác khi thay chủ mới và HLV mới. Chủ tịch CLB Vũ Tiến Thành đang làm HLV tạm quyền và lập tức tạo ra hiệu ứng với chiến thắng đậm 4-1 trước SHB.Đà Nẵng, trước khi tính toán lâu dài mời HLV ngoại về thay.
Ông khẳng định CLB Sài Gòn có chiến lược dài hạn để thực sự là một đội bóng của người dân Sài Gòn, như kế hoạch hợp tác CLB FC Tokyo (J-League 1) để phát triển học viện bóng đá trẻ riêng cho mình, thay vì vay mượn đối phó như thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.