Cảm xúc của Quế Ngọc Hải khi hụt cơ hội đối đầu Son Heung-min

01/07/2021 19:25 GMT+7

Nếu HLV Park Hang-seo thở phào tránh được Hàn Quốc, thì đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải tỏ ra tiếc nuối khi lỡ cơ hội đối đầu Son Heung-min ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 .

Lịch thi đấu đã đưa tuyển Việt Nam tránh được đối đầu với Hàn Quốc đúng như ý của HLV Park Hang-seo. Ngược lại, đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải tỏ ra khá... "thất vọng".
Chia sẻ cùng Thanh Niên, trung vệ 3 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á cảm thấy hơi "mất mát' vì lỡ cơ hội chạm mặt và so tài cùng Son Heung-min.
Ở khu vực châu Á, Hải Quế luôn yêu mến tiền vệ Son Heung-min (Hàn Quốc). Kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đã sắp Việt Nam chung bảng B với Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út, Oman, Trung Quốc. Còn Hàn Quốc nằm bảng A với Iran, UAE, Iraq, Syria và Li Băng. 

Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh trong một trận đấu của tuyển Việt Nam tại UAE

Ngọc Linh

Quế Ngọc Hải cho biết: "Tôi cảm thấy có một chút hơi buồn bởi vì đội bóng tôi mong chờ được gặp nhất là Hàn Quốc, cầu thủ tôi luôn mong muốn được đối đầu nhất là Son Heung-min.
Son Heung-min là thần tượng của tôi ở bóng đá châu Á. Anh ấy là một cầu thủ ngôi sao với sự nỗ lực, chăm chỉ và hội tụ tất cả những điều để trở thành siêu sao ở giải Ngoại hạng Anh".
Còn nhớ ở vòng loại World Cup 2022 tại UAE, Quế Ngọc Hải sau khi ghi bàn quyết định từ chấm 11m giúp tuyển Việt Nam đoạt vé vào vòng trong đã có kiểu ăn mừng bàn thắng rất vui, ngay sau đó Son Heung-min khi ghi bàn cho tuyển Hàn Quốc đã có cách ăn mừng y hệt. 

Tài khoản chính thức của CLB Tottenham Hotspur gửi lời chúc đến tuyển Việt Nam

Facebook

Những fan tinh mắt của tuyển Việt Nam còn phát hiện ra trung vệ đội trưởng không chỉ có kiểu ăn mừng giống mà còn để kiểu tóc cũng y hệt với Son Heung-min, khiến cộng đồng mạng gọi vui là "2 anh em" khi chỉ cách nhau 1 tuổi.
Thực tế rất nhiều tuyển thủ Việt Nam rất ngưỡng mộ khi tiền vệ Hàn Quốc - hình mẫu cho thái độ chuyên nghiệp, tinh thần cầu tiến mạnh mẽ. Có khác với Quế Ngọc Hải, Lương Xuân Trường lại giống ông Park thở phào vì né được Hàn Quốc với Son Heung-min quá mạnh.
Thú vị là ngay sau khi có kết quả bốc thăm, tài khoản facebook chính thức của CLB Tottenham Hotspur đã có lời chúc may mắn đến tuyển Việt Nam với hình Son Heung-min. "Tôi mong một ngày được đối đầu trên sân và đổi áo với Son Heung-min thay vì việc mình sẽ phải mua một chiếc áo của anh ấy", Quế Ngọc Hải chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.