Cầu thủ Việt bắt đầu… nhớ nhung sân cỏ

07/04/2020 16:38 GMT+7

Đã 3 tuần tạm nghỉ chống dịch Covid-19 khiến các cầu thủ Việt Nam bắt đầu nhớ sân cỏ, nhớ đồng đội và những trận đấu ở V-League.

Kể từ sau vòng đấu thứ 2 (ngày 15.3) đến nay đã 3 tuần quả bóng V-League tạm dừng lăn và V-League còn hoãn ít nhất đến 15.4 khiến các cầu thủ bắt đầu “ngứa ngáy tay chân”.

Văn Toàn thừa nhận xuống phong độ và chán nản vì không được thi đấu

Tiền đạo số 1 CLB Becamex Bình Dương lẫn tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh thổ lộ việc xa sân cỏ khá lâu khiến anh bị ảnh hưởng tâm lý. “Tôi nhớ đến khán đài nhộn nhịp, nhớ những đồng nghiệp, nhớ những trận cầu ở V-League lẫn tuyển quốc gia”, Tiến Linh nói.

Tiến Linh (trái) nhớ quay quắt sân cỏ

Khả Hòa

Tiền đạo sinh năm 1997 cho biết dịch bệnh Covid-19 là bất khả kháng và anh chỉ biết cố gắng phòng chống thật tốt, mong dịch bệnh qua đi nhanh chóng để trở lại cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, những bàn thắng đẹp.

Những ngày đầu được đội bóng cho xả trại về quê, tiền vệ có biệt danh Ronaldo xứ Nghệ Trần Phi Sơn (CLB TP.HCM) còn háo hức vì được về thăm gia đình, người thân. Tuy nhiên dịch bệnh kéo dài, thời gian cứ thế trôi khiến Phi Sơn nhớ quay quắt sân cỏ và các đồng nghiệp.

Trần Phi Sơn (phải) mong dịch bệnh qua mau để được chơi bóng trở lại

Độc Lập

Từng chấn thương phải nghỉ chơi bóng thời gian khá dài năm ngoái nên Phi Sơn càng quý trọng hơn hết cảm giác không được xỏ giày ra sân. Anh cũng chỉ biết cầu mong dịch bệnh qua thật mau để được thi đấu sớm nhất có thể.

Hẳn gần 400 cầu thủ của 14 đội góp mặt ở V-League mùa này chẳng ai muốn phải rời xa niềm đam mê bóng đá lâu đến như thời điểm hiện tại. Đó là chưa kể hơn 300 cầu thủ của 12 đội giải hạng nhất tập luyện năng nổ nhưng giải vẫn chưa thể “lăn bánh”. Ai cũng mong dịch bệnh nhanh chóng được đẩy lùi để được ra sân thỏa niềm đam mê chơi bóng, bởi lẽ "cuộc sống đích thực" không đâu khác ngoài sân cỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.