‘Chảo lửa’ Quy Nhơn, Thiên Trường, Hà Tĩnh 'cực nóng' ở vòng 4 V-League

17/03/2021 10:30 GMT+7

Dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt giúp cả 5 trận đấu bù vòng 3 V-League 2021 chào đón khán giả trở lại. Vòng đấu thứ 4 diễn ra ngày 18, 19, 20.3 tới hứa hẹn sôi động trên khán đài các sân bóng được mệnh danh là chảo lửa như Quy Nhơn, Thiên Trường, Hà Tĩnh.

Người hâm mộ Bình Định đang rất háo hức được ra sân Quy Nhơn cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tranh tài ở vòng 4 V-League gặp đội Đà Nẵng đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Sân Quy Nhơn từng là chảo lửa, nơi đi dễ khó về với nhiều đội nhưng gần 12 năm qua rơi vào cảnh trống vắng do bóng đá Bình Định sa sút. Đến mùa giải năm nay, Bình Định thăng hoa với suất thăng hạng trở lại V-League cùng với việc được đầu tư mạnh mẽ khiến người hâm mộ quan tâm, kỳ vọng.

Sân Thiên Trường hứa hẹn dậy sóng khi Nam Định tiếp nhà đương kim vô địch Viettel

VPF

Do sân Quy Nhơn trùng tu nên đội Bình Định phải mượn sân 19 tháng 8 Nha Trang làm sân nhà ở vòng 2 V-League. Đến vòng 4 này, cầu thủ Bình Định mới chính thức chơi trên sân nhà Quy Nhơn và người hâm mộ đất võ cũng háo hức chờ đến ngày ra sân cổ vũ đội nhà. Được đầu tư 15 tỉ sửa chữa, sân Quy Nhơn trở nên khang trang, sạch sẽ, mặt cỏ xanh mướt, sẵn sàng sáng đèn phục vụ đội nhà và tiếp đón các đối thủ ở V-League. Ngày 16.3, tỉnh Bình Định cho phép sân Quy Nhơn mở cửa cho người hâm mộ vào sân ở vòng 4 V-League gặp Đà Nẵng nhưng hạn chế số lượng và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh. 

Hồ Tấn Tài củng các đồng đội ra mắt khán giả ở vòng 4 trên chảo lửa sân Quy Nhơn

Bình Định FC

Cũng ngày 19.3, chảo lửa Thiên Trường dự báo "dậy sóng" khi tiếp đón nhà đương kim vô địch V-League Viettel. Thiên Trường luôn là hiểm địa với tất cả các đối thủ của Nam Định nhờ niềm đam mê, cuồng nhiệt của khán giả. Dàn tuyển thủ quốc gia trong màu áo Viettel cũng tạo sức hút cho khán giả thành nam nhưng niềm tự hào với đội bóng “con cưng” Nam Định mới là động lực kéo khán giả luôn đến sân Thiên Trường. Ngày 16.3, CLB Nam Định thông báo sân Thiên Trường sẽ mở cửa đón khán giả bình thường. 

Sân Hà Tĩnh hứa hẹn bùng nổ khi tiếp dàn sao HAGL và HLV Kiatisak

VPF

Một chảo lửa khác cũng sáng đèn, hứa hẹn đông đảo khán giả ở V-Legaue là sân Hà Tĩnh khi tiếp đón dàn sao HAGL cùng HLV Kiatisak. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức chưa có điểm nào sau 3 trận, phải đá “trận nào cũng là chung kết” nên cần điểm tựa sân nhà để có thêm sức mạnh tinh thần tiếp đón HAGL đang có phong độ tốt. Ban tổ chức sân Hà Tĩnh bán vé với số lượng hạn chế cho người hâm mộ nhằm đảm bảo an toàn dịch bệnh. 

Sân Thống Nhất mở cửa đón 7000 khán giả xem trận derby CLB TP.HCM-Sài Gòn FC

VPF

Trận derby trên sân Thống Nhất giữa CLB TP.HCM với Sài Gòn FC ngày 19.3 cũng được phép mở cửa đón khán giả nhưng hạn chế số lượng. Dự kiến Ban tổ chức phát hành 7000 vé cho trận đấu mà Lee Nguyễn cùng dàn ngoại binh Brazil Dario-Barros-Joao Paulo rất khát khao khẳng định mình trước đội bóng cùng Thành phố. Trong khi đó người hâm mộ Sài Gòn FC cũng chờ xem diện mạo mới ở V-League của đội dưới thời HLV Shimoda Masahiro (Nhật Bản), người thay thế HLV Vũ Tiến Thành.
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp vòng 4 V-League 2021:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.