Chính thức dẫn dắt Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng thở phào vì nhiệm vụ nhẹ nhàng

24/12/2020 08:00 GMT+7

HLV Phan Thanh Hùng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm dẫn dắt Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, ở năm đầu tiên thi đấu tại V-League 2021, HLV Phan Thanh Hùng được giao nhiệm vụ khá nhẹ nhàng.

Chiều 23.12, sau một ngày làm việc thương thảo hợp đồng với Ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức trở thành HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương.
HLV đến từ Đà Nẵng đồng ý dẫn dắt Bình Dương trong 3 mùa giải liên tiếp từ 2021 cho đến hết mùa giải 2023. Dù mức lương không được hai bên tiết lộ, nhưng theo thông tin chúng tôi có được, HLV Phan Thanh Hùng nhận mức lương khá cao với nhiều chế độ đãi ngộ khi ông sống và làm việc ở Bình Dương.
Mùa giải 2020, Becamex Bình Dương đứng thứ 6 ở nhóm A, nhưng đáng ngạc nhiên là khi ký hợp đồng với HLV Phan Thanh Hùng, Becamex Bình Dương chỉ giao mục tiêu cho HLV này như mùa giải vừa qua. Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương Hồ Hồng Thạch bày tỏ: “Becamex Bình Dương tiếp tục trẻ hóa lực lượng nên mùa giải 2021, mục tiêu của CLB vẫn là trụ hạng và phấn đấu vào tốp 6 V-League 2021. Chúng tôi tin tưởng với kinh nghiệm của mình, HLV Phan Thanh Hùng sẽ giúp Bình Dương thi đấu hay đẹp và giúp đội bóng đạt mục tiêu đề ra”.

Có được Tiến Linh, HLV Phan Thanh Hùng sẽ giúp Bình Dương đạt mục tiêu đề ra

Độc Lập

Becamex Bình Dương ở mùa bóng sắp tới có phần sứt mẻ lực lượng khi “nhường” Tấn Tài cho tân binh Bình Định. Tuy nhiên, với sự góp mặt của chân sút chủ lực Nguyễn Tiến Linh, cùng với các cầu thủ trẻ đang ở ngưỡng trưởng thành như Tống Anh Tỷ, Duy Khánh, Trọng Huy, Dũ Đạt… cùng các ngoại binh chất lượng, Bình Dương có thể dễ dàng đạt mục tiêu đề ra.
HLV Phan Thanh Hùng được xem là HLV giỏi ở V-League. Ông từng thành công với các CLB SHB Đà Nẵng, Hà Nội, Than Quảng Ninh và từng là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Ông Hùng được đánh giá rất cao ở V-League bởi ông có chuyên môn tốt, đặc biệt là nhãn quan chiến thuật, đọc trận đấu giỏi và biết điều chỉnh trận đấu kịp thời để xoay chuyển tình thế. Ngoài ra, HLV Phan Thanh Hùng còn là người sống tình cảm, rất hiểu các cầu thủ nên dẫn dắt đội bóng nào, các cầu thủ cũng đá hết mình vì ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.