CLB Hà Nội 'méo mặt' vì HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm trận tranh vô địch V-League

06/11/2020 11:09 GMT+7

Sáng 6.11, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định cấm làm nhiệm vụ một trận đối với HLV Chu Đình Nghiêm vì người đang dẫn dắt CLB Hà Nội đã có hành động và lời nói phản cảm với trọng tài trong trận gặp Sài Gòn FC ngày 4.11 vừa qua.

Ở trận đấu áp chót V-League 2020, đội Hà Nội tiếp Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy và khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, một quyết định sai lầm của trọng tài Nguyễn Đình Thái đã giúp đội khách có bàn gỡ hòa 1-1.
Tiền đạo Geovane (đội Sài Gòn) sau khi phạm lỗi với Moses (đội Hà Nội) không bị thổi phạt nên đã tiếp tục dẫn bóng và ghi bàn thắng ở phút 40.
Nhiều thành viên của đội Hà Nội đã cự cãi trọng tài, trong đó một trong những người thể hiện phản ứng gay gắt nhất là HLV Chu Đình Nghiêm. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình trước hành vi của vị HLV nóng tính này và cho rằng, kể cả trong trường hợp trọng tài sai mười mươi thì ông Nghiêm cũng không nên “bùng nổ” theo cách xấu xí như vậy.

Trọng tài Nguyễn Đình Thái bị các cầu thủ phản ứng

ẢNH: VY KHÁNH

Ông Vũ Xuân Thành – Trưởng Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF cho hay, sau khi căn cứ tài liệu hồ sơ do Ban Điều hành giải cung cấp, căn cứ vào quyết định 216 ngày 1.7.2020 về việc ban hành Quy định hướng dẫn tạm thời xử lý thẻ phạt cho quan chức CLB, Ban Kỷ luật quyết định đình chỉ HLV Chu Đình Nghiêm làm nhiệm vụ 1 trận.
Như vậy, ông Nghiêm không được phép ngồi ở băng ghế kỹ thuật mà chỉ được dự khán trận đấu cực kỳ quan trọng giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả vòng cuối cùng V-League 2020 vào ngày 8.11.
Sau chiến thắng với tỷ số 4-2 trước Sài Gòn FC ở vòng 6 giai đoạn 2, Hà Nội FC vươn lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng với 36 điểm. Hà Nội FC chỉ bảo vệ thành công ngôi vô địch với các điều kiện ngặt nghèo: Phải thắng Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả và đợi Viettel không thắng Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Ngược lại, Viettel với 38 điểm sẽ vô địch V-League nếu thắng trực tiếp Sài Gòn FC hoặc Hà Nội FC không thắng Than Quảng Ninh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.