CLB HAGL không thể ‘xát thêm muối’ vào nỗi đau của bầu Đức

02/11/2020 12:06 GMT+7

Thua 5 trận liên tiếp khiến HAGL đánh mất hình ảnh của mình. Chính vì thế, đội bóng phố núi quyết chơi một trận thật hay trước Becamex Bình Dương vào lúc 17 giờ chiều mai (3.11), bởi họ không thể “ xát thêm muối’ vào nỗi đau của bầu Đức.

Quyết sách giúp ‘ đám trẻ’ HAGL nhanh chóng trưởng thành của bầu Đức là một quyết sách đúng, nhưng đáng tiếc nó không đem lại kết quả tốt.
Năm 2015, bầu Đức làm cuộc ‘thay máu’ gần như toàn bộ đội bóng HAGL. Ông sa thải, chấm dứt hợp đồng, chuyển nhượng các cầu thủ đội một HAGL để đôn lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… lên chơi V-League.
Đây là một quyết sách đúng vì giúp các cầu thủ trẻ có môi trường cọ xát để nhanh chóng trưởng thành. Thế nhưng, đã 5 mùa bóng qua đi, HAGL vẫn bị xem là đội bóng dễ bị đánh bại ở V-League.
‘Đám trẻ của bầu Đức’ dù đã ở ngưỡng trưởng thành, nhưng lại không thể giúp HAGL đứng được ở V-League. Những mùa bóng trước, HAGL vất vả trụ hạng. Đến mùa giải năm nay họ may mắn vào nhóm 8 đội tranh vô địch, nhưng lại không thể làm nên chuyện.

Tuấn Anh sẽ giúp HAGL giữ được thế trận

Tuấn Linh

Trận thua CLB TP. Hồ Chí Minh 1-2 vào hôm 30.10 là trận thua thứ 5 liên tiếp của đội bóng phố núi. Một kỷ lục buồn, rất đáng buồn.
Nhìn các cầu thủ HAGL thi đấu các trận vừa qua, dễ dàng nhận thấy họ thiếu động lực, không có tính chiến đấu nên dễ dàng bị đánh bại.
Là người dốc tiền của để làm bóng đá, dốc cả đam mê và tâm huyết của mình đầu tư cho học viện HAGL, bầu Đức không khỏi ngậm ngùi khi chứng kiến đội bóng của mình thua hết trận này đến trận khác như vậy.
Để lấy lại hình ảnh của mình, HAGL đặt quyết tâm chơi hay trước Bình Dương ở vòng 6 Giai đoạn 2 V-League 2020 dù phải đá sân khách. HLV Nguyễn Văn Đàn tiếp tục cho cầu thủ của mình luyện các bài tấn công suốt những ngày qua để chơi ăn cả ngã về không. Cho dù chỉ là ‘ đá cho vui’ vì HAGL đã hết mục tiêu, thì họ vẫn đá để lấy lại hình ảnh với các VĐV của mình.
Đội trưởng Tuấn Anh và Xuân Trường vẫn là hai trụ cột tin cậy ở tuyến giữa có thể giúp HAGL kiểm soát được thế trận. Thế nhưng, muốn thắng được Bình Dương, HAGL cần phải gia cố hàng phòng ngự, bởi họ thường thua bàn bởi những tình huống quá đơn giản.
Nếu tiếp tục thua, HAGL sẽ xát thêm muối vào nỗi đau của bầu Đức. Chắc chắn ông bầu máu bóng đá này không để cho hình ảnh của CLB HAGL ngày một lụi tàn như vậy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.