CLB TP.HCM chia tay tiền đạo Costa Rica, săn hụt sao Serie A

26/11/2020 17:55 GMT+7

Sau khi chia tay tiền đạo Ariel Rodriguez, CLB TP.HCM đã săn hụt một chân sút người Brazil đang chơi tại Serie A, nhưng khẳng định sẽ "bung két" để có bom tấn trên hàng công.

CLB TP.HCM đã chia tay Ariel Rodriguez, 1 trong 2 tiền đạo Costa Rica đắt giá đã mua ở V-League 2020. Như vậy, lúc này "Chiến hạm đỏ" sẽ chỉ giữ lại trung vệ Diakite và Jose Ortiz - người đã có 1 bàn ở giai đoạn 2 mùa trước.
Sự ra đi của Ariel Rodriguez là không bất ngờ, dù so với Jose Ortiz anh ghi nhiều bàn thắng hơn (3 bàn). Thực tế, Ariel Rodriguez luôn phải xếp sau người đồng hương trong danh sách ưu tiên ra sân, bên cạnh Công Phượng.
Trong những quãng thời gian có mặt trên sân, Ariel Rodriguez chơi mờ nhạt, thiếu tự tin và không tạo ra được dấu ấn nào. Thêm vào đó, hợp đồng của anh và CLB TP.HCM đã kết thúc nên cdhuyện chia tay là bình thường.

CLB TP.HCM đang tích cực tăng cường hàng công sau sự ra đi của Công Phượng

Khả Hòa

Trong một diễn biến khác, CLB TP.HCM đang rất tiếc nuối khi săn hụt tiền đạo người Brazil được giới thiệu đang chơi tại Serie A. Dù á quân V-League 2019 sẵn sàng "bung két" nhưng sức hút của V-League vẫn quá bé nhỏ để lấy người từ giải đấu thứ 3 châu Âu.
"Thật tiếc khi chúng tôi không thể tậu được chân sút Brazil đang chơi tại Serie A. Tuy nhiên, vào lúc này CLB TP.HCM đang xem xét rất nhiều hồ sơ chất lượng.
HLV Mano Polking là người tôn thờ triết lý tấn công và nhiệm vụ của CLB là tìm kiếm những nhân tố tốt nhất trên hàng công. Chắc chắn thời gian tới đội bóng sẽ sớm ra mắt một thương vụ bom tấn", một lãnh đạo CLB chia sẻ cùng Thanh Niên.
Mùa bóng này CLB TP.HCM đã chia tay khá nhiều trụ cột như Hữu Tuấn, Ngọc Thịnh, Phi Sơn, Công Phượng và HLV Chung Hae-soung. Ngược lại, họ có được Hồ Tuấn Tài (SLNA), Phạm Văn Cường (Quảng Nam) và đang tìm kiếm thêm chân sút ngoại đẳng cấp để HLV Mano Polking phóng tay áp dụng lối chơi tấn công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.