Con gái Bùi Tiến Dũng khóc như mưa, dỗi không nói chuyện với bố vì...nhớ

12/05/2021 10:35 GMT+7

Do phải thường xuyên thi đấu xa nhà nên Bùi Tiến Dũng tranh thủ gọi về cho vợ con những lúc rảnh.

Đáp lại những lời hỏi thăm của bố thì con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng bật khóc nức nở. Lí do khiến cho Shi (tên thật là Bùi Tuệ An) bật khóc theo chia sẻ của ông bố này là: "Chị đại Shi dỗi bố. Không thèm nói chuyện với bố. Bố muốn khóc luôn huhu. Shi sắp có em mà".

Bùi Tiến Dũng làm con gái dỗi, khóc nức nở vì phải xa bố

Do phải thi đấu xa nhà, thời gian gặp vợ con của các cầu thủ khá ít nên Bùi Tiến Dũng tranh thủ gọi về cho vợ con mỗi lúc rảnh. Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng) cũng thường xuyên đưa con gái đến sân để cổ vũ bố thi đấu.

Bùi Tiến Dũng và con gái

FBNV

Trên các trang mạng xã hội cá nhân, Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc với con gái. Khánh Linh, vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng từng chia sẻ hai bố con rất thân nhau.
Mới đây, Bùi Tiến Dũng cũng đón nhận tin vui khi bà xã Khánh Linh thông báo mình có thêm một em bé. Đây được xem là nguồn động lực lớn lao để trung vệ sinh năm 1995 thi đấu tốt hơn.

Vợ con thường xuyên ra sân theo dõi Bùi Tiến Dũng thi đấu

FBNV

Trong khoảng thời gian tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ban huấn luyện và các cầu thủ hạn chế tiếp xúc với người bên ngoài để đảm bảo cho sức khỏe trong giai đoạn dịch Covid-19 đang rất phức tạp. Vì thế mà không chỉ Bùi Tiến Dũng mà hội các ông bố của đội tuyển Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh...cũng tạm thời giác nỗi nhớ gia đình, chỉ có thể thường xuyên "gặp mặt" vợ con qua điện thoại.

Xuân Trường bị đau, đội tuyển Việt Nam rèn thể lực dưới cơn mưa trắng xóa

Đội tuyển Việt Nam đã tập trung từ ngày 7.5 tại trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ sang UAE vào ngày 26.5 bằng chuyên cơ riêng. Trong suốt quá trình tập luyện, các cầu thủ sẽ được kiểm tra và xét nghiệm Covid-19 thường xuyên để đảm bảo cho sức khỏe toàn đội, sẵn sàng thi đấu giành tấm vé vào vòng tiếp theo của vòng loại World Cup 2022.

Chàng trai đánh giày Tô Văn Vũ lên tuyển Việt Nam, nói chuyện đầy tự tin trước truyền thông

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.