Công Phượng có ghi bàn trên sân Pleiku không khán giả?

29/01/2021 22:25 GMT+7

Không bị hoãn vì dịch Covid-19 , nhưng trận HAGL gặp đội Bình Định, nơi Công Phượng rất khát khao ghi bàn đầu tiên ở mùa giải mới, sẽ không có sự chứng kiến của fan phố núi.

Công Phượng và HAGL may mắn hơn nhiều CLB khác khi trận gặp đội Bình Định lúc 17 giờ ngày 31.1 tới vẫn diễn ra, theo như lịch dự kiến vòng 3 V-League 2021 của BTC.
Cho đến thời điểm này, vòng 3 V-League đã có 4 cặp đấu bị hoãn vì Covid-19 là các trận Đà Nẵng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hải Phòng - Hà Nội, Than Quảng Ninh - TP.HCM và Viettel - Bình Dương.
Tuy nhiên, vì lý do an toàn nên trận đấu mà Công Phượng rất khát khao ghi bàn mở tài khoản cho mùa giải mới sẽ không có được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán đài rất sát mặt cỏ của sân Pleiku.

Công Phượng khát khao tìm kiếm bàn mở tài khoản ở mùa 2021 cho HAGL

Minh Trần

Theo đó, trận đấu giữa HAGL và đội Bình Định sẽ diễn ra trong cảnh không khán giả. Đó là thiệt thòi rất lớn cho đội bóng phố núi khi trận đấu này được kỳ vọng sẽ thu hút rất đông CĐV vào sân, vì chất Bình Định tại Pleiku là rất rõ ràng, đậm đà nhất so với các địa phương khác.
Sau trận ra quân kém may mắn, HAGL đã có chiến thắng đầu tay với tỷ số 2-1 trước SLNA. Văn Toàn và Minh Vương là những người đã mở hàng bàn thắng cho HAGL ở mùa giải này.
Niềm vui chiến thắng của HAGL có chút tiếc nuối khi trận thứ 2 liên tiếp từ đầu mùa Công Phượng sút bóng dội khung thành bật ra ngoài. Tiếc là trận tới Công Phượng sẽ thiếu đi sự tiếp lửa của fan ruột Pleiku trên sân nhà.

Văn Toàn và HAGL tìm kiếm chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà

Minh Trần

 
Ngược lại, được chơi trên sân không có khán giả sẽ là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng, nhất là khi họ đang đạt phong độ cao sau chiến thắng1-0 trước Sài Gòn FC ở trận trước.
Giảm được áp lực từ khán đài sân Pleiku sẽ là tin rất vui đến Hồ Tấn Tài và các đồng đội để ra về với ít nhất 1 điểm. Mặc dù vậy, khá nhiều fan HAGL tin rằng Công Phượng "quá tam ba bận", sẽ có được bàn thắng như mong muốn sau 2 trận đã chơi rất nỗ lực, đóng góp nhiều vào lối chơi chung của HAGL như HLV Kiatisak vẫn kỳ vọng vào anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.