Công Phượng làm đám hỏi tối nay, CLB TP.HCM không đăng ký đá Hải Phòng

03/06/2020 14:57 GMT+7

HLV Chung Hae-soung đã đồng ý cho Công Phượng được nghỉ 2 ngày để tập trung cho lễ đính hôn, đồng nghĩa TP.HCM sẽ không đăng ký anh cho trận gặp Hải Phòng.

Vào lúc 17 giờ chiều nay, CLB TP.HCM sẽ lên đường bay ra Hải Phòng chuẩn bị cho chuyến làm khách tại sân Lạch Tray lúc 17 giờ ngày 5.6 mà không có Công Phượng.
Cũng ở nhà đợt này là cầu thủ đa năng Sầm Ngọc Đức khi anh bị chấn thương nhẹ ở đùi trước. Còn với Công Phượng, anh sẽ được miễn đi Hải Phòng để tập trung cho lễ đính hôn.

Vợ sắp cưới của Công Phượng rất học thức và gia thế cực "khủng"

Một tiếng sau khi TP.HCM bay, trong lúc thầy trò HLV Chung Hae-soung đang trên không trung thì lúc 18 giờ Công Phượng sẽ có hành động quan trọng nhất đời mình là ngỏ lời cầu hôn với người bạn đời tương lai Tô Ngọc Viên Minh.
Thông cảm cho học trò, HLV Chung Hae-soung đã đồng ý để Phượng được nghỉ 2 ngày lo cho chuyện chung thân. Tất nhiên, phần quà mừng cho anh từ cả đội là điều không thể thiếu.

Thầy trò HLV Chung Hae-soung rất muốn có 3 điểm tại Hải Phòng làm quà cho Công Phượng

CLB cung cấp

Mừng cho Công Phượng khi anh và Viên Minh thực sự là đôi trẻ vừa có tài, vừa có sắc. Cô gái sinh năm 1995 là cựu du học sinh Bỉ, có bằng thạc sĩ từng vô tình lộ diện khi đi cùng Công Phượng từ Bỉ sang Hà Lan thăm đàn em Văn Hậu.
Ở tuổi 25, Công Phượng được bầu Đức nhận xét đã trưởng thành rõ rệt. Sau bao sóng gió, anh đã giữ kín mối tình của mình để có không gian riêng chăm sóc tình cảm với Viên Minh.
Vắng Công Phượng và Sầm Ngọc Đức sẽ là thiệt thòi không nhỏ cho TP.HCM vì đây là 2 trụ cột thường xuyên đá chính. Nhưng tin rằng cả đội sẽ mỗi người san sẻ, gánh thêm một chút để có 3 điểm về làm quà cho đôi bạn trẻ vừa chính thức chuẩn bị làm bạn đời.

Một số hình ảnh về bạn gái Viên Minh của Công Phượng

Facebook nhân vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.