Công Phượng, Phi Sơn cực nóng trên sân Hà Tĩnh

17/07/2020 08:25 GMT+7

Sân Hà Tĩnh nguy cơ “vỡ” khi Công Phượng cùng đồng đội chạm trán với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 18 giờ hôm nay (trực tiếp trên Thể thao TV).

Sự xuất hiện của Công Phượng, Phi Sơn, Tiến Dũng ở buổi tập làm quen sân Hà Tĩnh ngày 16.7 đã gây náo loạn với cổ động viên. Rất đông người hâm mộ đến chen chân, leo trèo chỉ để được nhìn thấy hoặc tìm cơ may chụp ảnh, xin chữ ký thần tượng.

Đông đảo người hâm mộ đến sân Hà Tĩnh chờ đón Công Phượng, Phi Sơn

Minh Hoàng

Rõ ràng sức hút mà dàn sao Công Phượng, Phi Sơn, Tiến Dũng với người hâm mộ xứ Nghệ cực lớn, vì thế trận đấu hôm nay dự báo khán đài sân Hà Tĩnh không còn chỗ trống, Ban tổ chức cũng đã lên nhiều phương án để bảo vệ an toàn cho cả cổ động viên lẫn cầu thủ 2 đội thi đấu.

Công Phượng tập trung luyện tập trên sân Hà Tĩnh

CLB TP.HCM

Còn nhớ ở vòng 6 V-League khi làm khách trên sân Vinh gặp SLNA, Công Phượng, Phi Sơn cũng tạo sức hút lớn với người hâm mộ xứ Nghệ. Ngoài tình yêu với bóng đá quê hương, người hâm mộ xứ Nghệ cũng dành tình cảm cho những cầu thủ đi đầu quân cho các CLB khác. Đó là trận đấu mà Công Phượng ghi bàn thắng vào lưới đội bóng quê hương SLNA nhưng từ chối ăn mừng. Hôm nay, Công Phượng cũng được kỳ vọng “gánh team” TP.HCM khi chân sút ngoại Amido Blade phải ngồi ngoài vì thẻ phạt.

Phi Sơn háo hức chơi trên sân cỏ quê hương Hà Tĩnh

CLB TP.HCM

Một ngòi nổ khác rất đáng chú ý của CLB TP.HCM là tiền vệ Phi Sơn với biệt danh Ronaldo xứ Nghệ. Phi Sơn chính là cầu thủ quê Hà Tĩnh nên lần trở về này hết sức đặc biệt. Đang lấy lại phong độ, nhiều khả năng Phi Sơn được tung ra sân, hứa hẹn chơi bùng nổ.

Sân Hà Tĩnh dự báo chật kín khán giả khi Công Phượng, Phi Sơn chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 18 giờ hôm nay

MInh Hoàng

Với Công Phượng, Phi Sơn, mục tiêu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rõ ràng là 1 chiến thắng ở trận đấu sớm để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng của Sài Gòn FC còn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cần có điểm để tránh nhóm cuối bảng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.