Cúp quốc gia: Bị treo giò, Công Phượng vẫn tập 'hùng hục' cùng hai ngoại binh đắt giá

15/09/2020 22:28 GMT+7

HLV Chung Hae-soung chỉ đồng ý cho báo chí được tác nghiệp mươi phút trong buổi tập duy nhất của CLB TP.HCM trên sân Hàng Đẫy vào tối 15.9. Đội khách của trận bán kết Cúp quốc gia 202020 đã rút vào tập kín, trong đó có bộ đôi ngoại binh người Costa Rica.

Tạo sự chú ý đặc biệt với giới truyền thông trước bán kết Cúp quốc gia 2020, không ai khác chính là hai tiền đạo Ortiz Picado và Ariel Rodriguez - . Hai tân binh tỏ ra rất nghiêm túc và hòa nhập với đồng đội. HLV Chung Hae-seong tuyên bố sẽ sử dụng bộ đôi này trong trận đấu với CLB Hà Nội vào 19 giờ 15 ngày 16.9.

Một ngày trước trận Bán kết Cup Quốc gia 2020 với CLB Hà Nội FC, CLB TP. HCM đã có buổi tập làm quen sân trên sân vận động Hàng Đẫy.

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Tiến Dũng trở lại nơi mà anh đã từng thuộc về

ẢNH: HOÀNG QUÂN

 

Với việc AFC Cup 2020 đã chính thức bị hủy, Chiến hạm đỏ giờ đây đã hoàn toàn có thể tập trung vào 2 mục tiêu chính là V-League và Cup Quốc gia.

ẢNH: hOÀNG QUÂN

Công Phượng vẫn ra sân dù anh bị treo giò trận bán kết do vướng hai thẻ vàng

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Hai tân binh người Costa Rica là Ortiz Picado và Ariel Rodriguez tỏ ra rất nghiêm túc. Chia sẻ trong buổi họp báo trước đó, HLV Chung Hae-seong cho biết, cả hai ngoại binh này đều rất chuyên nghiệp trong tập luyện và sinh hoạt. CLB TP. HCM sẽ sử dụng bộ đôi này trong trận đấu bán kết Cúp quốc gia

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Không có Công Phượng đã có tiền đạo đến từ Costa Rica

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Trường hợp không được thi đấu đáng tiếc nhất bên phía CLB TP. HCM là Công Phượng do nhận đủ 2 thẻ vàng. Cùng với Huy Toàn, Công Phượng được đánh giá là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chung Hae-seong. Bộ đôi này đã giúp TP. HCM lội ngược dòng trước Bà Rịa – Vũng Tàu ở trận Tứ kết trước đó.

ẢNH: HOÀNG QUÂN

 

Tập miệt mài!

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Thất bại trước Hà Nội FC ở bán kết Cúp quốc gia mùa giải năm ngoái ngay trên sân Hàng Đẫy dường như không ảnh hưởng quá nhiều tới các cầu thủ CLB TP. HCM. HLV Chung Hae-seong đã khẳng định, Hà Nội FC dù rất mạnh nhưng CLB TP. HCM không hề ngán ngại.

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Về phía bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá, điểm yếu lớn nhất của Chiến hạm đỏ là tính liên kết chưa cao. Tuy nhiên, đánh giá này có lẽ chỉ nhắm vào 2 vị trí ngoại binh mới. Đội hình của CLB TP. HCM đã thi đấu cùng nhau cả mùa giải, do vậy, việc hiểu ý, tính liên kết không hề thấp.

ẢNH: HOÀNG QUÂN

Trận Bán kết Cup Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP. HCM sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 16/9 trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, trận đấu còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa Than Quảng Ninh và Viettel.

HOÀNG QUÂN

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.