Cúp Quốc gia: ‘Gà Son’ Minh Vương lại bắn hạ Nam Định trên chảo lửa Thiên Trường?

23/05/2020 10:44 GMT+7

Trong 3 lần đối đầu chính thức gần nhất, Trần Minh Vương đều lập công giúp Hoàng Anh Gia Lai giữ mạch bất bại trước Nam Định trong suốt 11 năm qua.

Không phải Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn mà Minh Vương mới là cái tên được cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai lẫn Nam Định nhắc đến nhiều trong lịch sử chạm trán của 2 đội và cuộc đối đầu lúc 18 giờ hôm nay (trực tiếp trên  bóng đá TV) cũng không ngoại lệ.

Minh Vương với duyên ghi bàn thắng vào lưới Nam Định

Minh Trần

Minh Vương cho thấy mình rất có duyên ghi bàn vào lưới Nam Định. 3 lần gặp nhau chính thức gần nhất, tiền vệ Thái Bình đều nổ súng, trong đó 2 trận trên sân Thiên Trường tại V-League 2018, 2019, Minh Vương đều ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà.

Văn Toàn, Hồng Duy nói gì trước đại chiến Nam Định - HAGL

Các bàn thắng mà Minh Vương ghi được đều ấn tượng, đa dạng như đi bóng qua thủ môn Nam Định ghi bàn, lập công bằng đánh đầu hiểm hóc hay dứt điểm cận thành nhạy bén. Vì thế rất nhiều người tin rằng Minh Vương sẽ lại “nổ súng” hòng thể hiện duyên ghi bàn trước Nam Định.

2 lần gần nhất thi đấu trên sân Thiên Trường, Minh Vương đều lập công cho Hoàng Anh Gia Lai

VPF

Thi đấu ở chảo lửa Thiên Trường với lượng khán giả cuồng nhiệt không phải là áp lực lớn đối với Minh Vương và các đồng đội. Những Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh…đã quá quen với những trận đấu chật kín khán giả từ thời U.19, U.21, U.23 đến tuyển quốc gia. Họ thậm chí còn chơi hưng phấn hơn khi có thêm sự cổ vũ từ khán đài, vì thế trận đấu hứa hẹn hấp dẫn, nhiều bàn thắng.

Minh Vương với lối chơi kỹ thuật, khả năng ghi bàn đa dạng sẽ là mũi công mà các cầu thủ Nam Định phải chăm sóc kỹ

Minh Trần

Trong 9 trận đối đầu từ năm 2009 đến nay, Hoàng Anh Gia Lai bất bại trước Nam Định với 8 trận thắng, 1 trận hòa. Đáng chú ý hai đội ghi tổng cộng 34 bàn thắng, trong đó trận ít nhất cũng 2 bàn và trung bình có 3,7 bàn thắng/trận. Cả Hoàng Anh Gia Lai lẫn Nam Định đều chơi lấy tấn công thay phòng ngự nên là nguyên nhân bùng nổ bàn thắng. Đây là cơ sở để người hâm mộ kỳ vọng vào trận đấu cởi mở, có buổi tiệc bàn thắng và Minh Vương sẽ lại ghi bàn nhằm cho thấy cái duyên của mình mỗi khi chạm trán với Nam Định.

Trận Nam Định - HAGL: Cơn sốt vé trở lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.