Trận Nam Định - HAGL Cúp Quốc gia: CĐV gào thét đủ kiểu để mua vé

22/05/2020 17:13 GMT+7

Khí trời đã giảm nhiệt nhiều so với hôm trước, nhưng sân Thiên Trường vẫn nóng hầm hập vì hàng ngàn người chen chúc trước 2 quầy tranh nhau mua vé trận Nam Định – HAGL mở màn Cúp Quốc gia 2020 lúc 18 giờ, ngày 23.5.

Hôm nay, rất nhiều người dân Nam Định đã thở phào khi nhiệt độ giảm mạnh từ hơn 40 độ C chỉ còn… 35-36 độ C. Nhưng trên rất nhiều tuyến phố hầu như không có người ra ngoài vì trốn nóng. Cầu thủ HAGL khi đến đây cũng "choáng nặng" vì thay đổi đột ngột từ 26 độ C tại Pleiku lên gần gấp đôi.
Riêng khu vực sân Thiên Trường thì khác hẳn. Hàng ngàn người chen chúc nhau tạo thành bầu không khí ầm ĩ kéo dài nhiều tiếng đồng hồ. Đó là những bạn trẻ, ông lão và cả học sinh… xếp hàng mua vé trận Nam Định – HAGL mở màn Cúp Quốc gia 2020.

Trận Nam Định - HAGL: Cơn sốt vé trở lại

Nhưng ồn ào nhất là lực lượng phe vé làm náo loạn cả một khu vực. Họ gồm rất nhiều thành phần từ thanh niên, phụ nữ, người già và cả học sinh chen chút, xô lấn và gào thét đủ kiểu để mua vé. 

Quầy vé sân Thiên Trường nóng hầm hập

Minh Tú

Dù có những thanh chắn để xếp hàng, nhưng rất nhiều người – chủ yếu là phe vé – khiến mọi thứ lộn xộn khi chen chúc, xô lấn và gào thét để tranh mua vé.
Được biết, sân Thiên Trường chỉ mới trả vé mùa từ hôm qua và hôm nay mới bắt đầu bán vé lẻ. Mức cao nhất là 70.000 đồng cho khu vực khán đài A có mái che. Riêng khu vực C-D ưu tiên cho sinh viên, người cao tuổi, người lao động… có giá mềm nhất là 10.000 đồng.
Rất nhiều phe vé ngay sau khi mua được lập tức leo ra ngoài và bán sang tay, “lướt sóng” nhanh lời 10.000 - 20.000 đồng. Những khu vực vé ngon hơn A – B thì được một số ghim lại chờ sốt hơn bán ra.
Nói như một thành viên BTC sân thì: "Kiếm tiền ai chẳng thích nhưng đây là đội bóng của tỉnh, phải phục vụ cho người dân của tỉnh. Nạn phe vé phức tạp chưa dẹp được thì chúng tôi vẫn cố gắng giữ sự công bằng cho những fan hâm mộ thực sự ở xa".

Rất nhiều trong những cánh tay chìa ra này là phe vé

Minh Tú

Trời miền Bắc đang nóng hầm hập, nhưng sân Thiên Trường là nóng nhất với cơn sốt bóng đá giữa trận đấu Nam Định – HAGL. Mùa trước, san Thiên Trường đón gần 30.000 CĐV vào sân, một kỷ lục của V-League.
BTC sân Thiên Trường cho biết bất chấp sức nóng của người mua, họ vẫn giữ lại một lượng vé tương đối để bán vào ngày 23.5, ưu tiên cho những người ở xa và các huyện sẽ chỉ kịp lên sát giờ để cổ vũ cho trận Nam Định - HAGL

Hình ảnh sân Thiên Trường sốt vé trước trận Nam Định - HAGL

Cảnh chen chúc mua vé tại sân Thiên Trường

Minh Tú

Một CĐV thoát thân với tấm vé trên tay

Minh Tú

Em bé đi cùng người thân đội nắng mua vé

Minh Tú

Những cánh tay chìa ra và những tiếng gào khản cổ...

Minh Tú

Một cụ già mệt vẫn cố chờ đến lượt mua vé

Minh Tú

Một CĐV lớn tuổi hạnh phúc khi mua được tấm vé trận Nam Định vs HAGL sau một hồi chen chúc

Minh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.