Đội tuyển Futsal Việt Nam lên đường chinh phục vé dự World Cup

Minh Tân
Minh Tân
15/05/2021 20:44 GMT+7

Trong ngày hôm nay 15.5, HLV trưởng Phạm Minh Giang của đội tuyển Futsal Việt Nam đã chốt lại danh sách chính thức 17 cầu thủ cho 2 trận đấu play-off với tuyển Lebanon để tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 tại UAE tới đây.

Theo danh sách mới nhất của tuyển Futsal Việt Nam, 5 cầu thủ phải nói lời chia tay với các đồng đội trong chuyến thi đấu này sẽ là Phạm Văn Tú, Từ Minh Quang, Nguyễn Trần Duy, Nguyễn Thịnh Phát và Nhan Gia Hưng. Nói về đội hình và đối thủ sắp tới, HLV Phạm Minh Giang phát biểu: “Lebanon là đội bóng có lợi thế về thể hình và thể lực, chúng ta phải phát huy được lợi thế nhanh nhẹn, nhuần nhuyễn trong cả phòng ngự và tấn công. Với những gì đang thể hiện, tôi tin tưởng các học trò sẽ vượt qua hai trận đấu quan trọng với Lebanon để hướng tới mục tiêu World Cup”.
Trong lịch sử, Việt Nam và Lebanon ít có cơ hội đối đầu nhau trong khuôn khổ các giải châu Á. Lần gặp nhau giữa 2 đội là vào năm 2013 tại đại hội thể thao trong nhà châu Á tại Incheon (Hàn Quốc). Khi đó 2 đội hòa 0-0 nhưng Việt Nam chỉ xếp thứ nhì dù đồng điểm do thua hiệu số bàn thắng bại, nhìn Lebanon vào tứ kết, còn đội tuyển Futsal Việt Nam phải dừng cuộc chơi.

Nụ cười đầy tự tin của HLV Phạm Minh Giang

VFF

Tối nay, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ bắt đầu lên đường sang UAE lúc 23 giờ 55 phút. Do trận play-off lượt đi diễn ra vào ngày 23.5 và trận lượt về diễn ra vào ngày 25.5, nên việc được tạo điều kiện di chuyển sớm sang UAE sẽ giúp tuyển Futsal Việt Nam có điều kiện thuận lợi để làm quen với sự thay đổi về thời tiết và múi giờ. Bên cạnh đó, tại UAE, đội cũng sẽ trận “thử lửa” với tuyển Iraq vào ngày 17.5 để hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng.
Ngày hôm qua 14.5, cán bộ tiền trạm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã có mặt tại UAE để chuẩn bị công tác hậu cần, hoàn tất các thủ tục liên quan đến nơi ăn chốn nghỉ, địa điểm tập luyện và thi đấu, đảm bảo đội tuyển Futsal Việt Nam có điều kiện tốt nhất để tập trung cho 2 trận play-off với Lebanon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.