Đội tuyển Việt Nam trở về sau chiến tích trên đất UAE

Minh Tân
Minh Tân
17/06/2021 00:15 GMT+7

Sau khi hoàn thành tốt đẹp nhiệm vụ đưa bóng đá Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, các tuyển thủ đang trên đường trở về quê nhà.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ về nước trên chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways mang số hiệu QH 9305 rời UAE lúc 21 giờ 40 ngày 16.6 (giờ địa phương). Các thành viên đội tuyển sẽ trải qua gần 9 giờ bay và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7 giờ 30 ngày 17.6.
Sau khi nhập cảnh, toàn bộ thành viên đội bóng sẽ được cách ly tại một khách sạn ở Quận 7, TP.HCM, đảm bảo các quy định về phòng dịch. Tuy nhiên, được sự đồng ý của Bộ Y tế, khi về đến TP.HCM thì các tuyển thủ sẽ thực hiện cách ly y tế tập trung 7 ngày, cách ly y tế tại nơi lưu trú 7 ngày tiếp theo và tự theo dõi sức khỏe cho đến hết 28 ngày kể từ ngày nhập cảnh (ngày 17.6).
Bởi đội tuyển Việt Nam đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, trong đó liều cuối cùng tiêm cách đây ít nhất 14 ngày, có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với Covid-19 và kết quả xét nghiệm kháng thể với vi rút SARS-CoV-2 dương tính vào ngày thứ nhất sau khi về nước. Các thành viên của tuyển Việt Nam sẽ thực hiện xét nghiệm RT-PCR vào ngày thứ nhất và ngày thứ 6 tại cơ sở cách ly y tế tập trung và ngày thứ 13 tại nơi lưu trú.

Những hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam tại sân bay UAE

Linh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.