Gạt bỏ gánh nặng vận hạn năm tuổi, trâu chiến sẽ trở lại!

13/02/2021 07:14 GMT+7

Lứa cầu thủ sinh năm 1997 bước vào năm tuổi với những thách thức và cả tham vọng. Những Bùi Tiến Dũng , Nguyễn Quang Hải hay Phan Thanh Hậu, Nguyễn Trọng Đại, Trần Đình Trọng đang nóng lòng muốn chứng tỏ mình như những chú trâu chiến!

 
Những gương mặt vừa được kể tên ở trên đều là tên tuổi của bóng đá Việt Nam trong 6 năm trở lại đây. Nhưng vì những lý do khác nhau, năm 2020 sự nghiệp của họ chưa thành công rực rỡ như mong muốn. Vì thế khán giả kỳ vọng năm 2021 sẽ tạo ra một cú hích lớn cho những chàng trai tuổi Sửu.
Với Quang Hải, người ta chưa bao giờ hết tin tưởng vào một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam thời kỳ hiện đại. Những khó khăn từ chuyện riêng tư đến sự nghiệp càng khiến bản lĩnh, ý chí của Quang Hải được trui rèn. Năm 2021 sẽ là năm mà Hải đang chín cả về sự nghiệp, phong độ lẫn kinh nghiệm đường đời nên Hải tiếp tục được trông đợi sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng ở mọi cấp độ từ CLB đến đội tuyển. Trong bối cảnh Hà Nội FC và tuyển Việt Nam đều hướng đến mục tiêu tốt nhất trên mọi đấu trường tham dự, vai trò của Quang Hải càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Quang Hải muốn giành ngôi vô địch V-League 2021 cùng Hà Nội FC

ẢNH: VY KHÁNH

Nói về Quang Hải, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến đồng đội của anh cũng sinh năm 1997 - Trần Đình Trọng. Vắng Trọng suốt thời gian dài, CLB Hà Nội từng lâm vào khủng hoảng ít nhiều ở hàng thủ. Đội bóng của bầu Hiển đang chờ đợi, đang khát khao Trọng trở lại một cách mạnh mẽ nhất có thể, sau thời kỳ dưỡng thương. “Cannavaro” Việt Nam sẽ lại bùng nổ theo cách riêng của mình!
Với Bùi Tiến Dũng, thủ môn người Thanh Hoá đang dần tìm lại niềm tin. Tình yêu đẹp với người mẫu Dianka Zakhidova đem đến cho Tiến Dũng sự lạc quan, ý chí và quyết tâm khẳng định mình hơn nữa. Thuộc type cầu thủ chăm chỉ, đĩnh đạc và kiên trì, Tiến Dũng hy vọng rằng cuộc đời sẽ bước sang một trang mới vào năm 2021. Cơ hội dành cho Tiến Dũng ngày một sáng sủa khi HLV Alexandre Polking sẵn sàng trao cho anh một suất bắt chính trong tương lai gần tại CLB TP.HCM.

Tình yêu sẽ chắp cánh cho Tiến Dũng?

ẢNH: KHẢ HÒA

Trọng Đại cần nỗ lực tột độ

ẢNH: VY KHÁNH

Đồng đội của Tiến Dũng ở đội TP.HCM là Phan Thanh Hậu đã có một bước đi táo bạo ở kỳ chuyển nhượng mùa trước. Việc quyết định rời khỏi vòng an toàn và cũng là vòng kim cô tại HAGL là một sự trưởng thành trong quyết tâm và nỗ lực của Thanh Hậu. Ở tuổi 24, Thanh Hậu muốn thoát khỏi cái bóng của chính mình. Và cách mà anh đang nỗ lực khẳng định bản thân tại CLB TP.HCM cũng là điều để người ta hy vọng vào một bước ngoặt mà Thanh Hậu có thể tạo ra.
Trọng Đại cũng đã trải qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. May mắn với Trọng Đại là xung quanh anh, các thầy, các đồng đội luôn sẵn sàng kéo anh đứng dậy để làm lại mình. Giai đoạn đầu mùa V-League 2021 chứng kiến một Trọng Đại tham vọng hơn, quyết tâm hơn để tìm lại bóng dáng đội trưởng U.19 Việt Nam chơi ấn tượng tại VCK U.19 châu Á 2016.
Dàn cầu thủ sinh năm 1997 sẵn sàng chào năm tuổi với sức chiến đấu và sự nỗ lực cao nhất!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.