Gạt scandal tình cảm, Quang Hải mở ‘lò’ đào tạo cầu thủ nhí mang tên QH19 Academy

21/05/2020 15:51 GMT+7

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mở trung tâm bóng đá cộng đồng ở quê nhà Đông Anh – Hà Nội, thay vì mệt mỏi sa đà vào chuyện tranh cãi tình cảm cá nhân.

Quang Hải gần đây gặp rắc rối khi chuyện riêng tư của anh bị cộng đồng mạng mang ra mổ xẻ. Vốn là người rất kín đáo nhưng lần rắc rối này khiến Hải lần đầu tiên phải đăng đàn trên trang cá nhân để bày tỏ quan điểm của mình. Song nhiều ý kiến tiêu cực vẫn cố “vạch lá tìm sâu” để bắt lỗi mối quan hệ cá nhân của cầu thủ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

Quang Hải, Duy Mạnh,... bị “soi” chuyện tình ái truân chuyên

Nhưng Quang Hải cũng không để chuyện cá nhân tác động quá lớn đến cuộc sống và công việc hàng ngày của mình. Anh vẫn tập luyện chăm chỉ cùng các đồng đội để chờ ngày thi đấu tại Cúp quốc gia và sau đó là V-League 2020. Ngoài ra, Hải cũng quyết định “start-up” (khởi nghiệp) để thỏa mãn niềm yêu thích bóng đá của mình. Hải và anh trai Nguyễn Quang Phong đã cùng “hùn vốn” để mở một trung tâm bóng đá cộng đồng ngay tại xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội.

Tờ rơi chiêu sinh của QH19 Academy

Ảnh: Mai Trần

Đáng nhẽ, Hải và gia đình đã tiến hành khai trương trung tâm từ cách đây ít tháng nhưng vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 nên thời gian đã phải hoãn lại đến đầu tháng 6. Sân cỏ nhân tạo nằm rất gần nhà Quang Hải nên có thời điểm đội Hà Nội phải nghỉ tập để phòng chống đại dịch, Hải vẫn tranh thủ ra tập một mình. Hai anh em Hải đã quyết định đặt tên “lò đào tạo” của mình là Trung tâm bóng đá cộng đồng QH19 Academy.
Điều đặc biệt, Quang Hải và anh trai hướng đến việc ươm mầm các cầu thủ tại Đông Anh - nơi mà chính hai anh em đã trưởng thành. Được biết, trung tâm nhận các học viên từ lứa U.6 đến U.13, luyện tập 3 buổi/tuần. Mức học phí rất mềm: khoảng 500.000 đồng/tháng. Cả hai hy vọng rằng trung tâm QH19 Academy không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho các tài năng nhí để rồi biết đâu đấy, xã Xuân Nộn sau này lại có thêm những cầu thủ tài năng như Quang Hải.

Quang Hải trổ tài chụp hình mừng sinh nhật đồng đội

Đây cũng là dự án kinh doanh được biết đến đầu tiên liên quan đến Quang Hải. Trong lứa cầu thủ 1995 - 1997, nhiều gương mặt đã sớm tranh thủ sự nổi tiếng của mình để thực hiện hoạt động kinh doanh ngoài bóng đá. Nhưng mãi tới lúc này, Quang Hải mới bắt tay vào công việc làm… ông chủ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.