Giải nữ Vô địch quốc gia 2020: Thắng trận derby, Hà Nội I Watabe lên đỉnh

20/11/2020 21:35 GMT+7

Trong ngày trở lại của Giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 vào chiều 20.11 trên sân Thống Nhất, Hà Nội I Watabe đã dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước 'đàn em' Hà Nội II Watabe để dẫn đầu bảng xếp hạng .

Bóng mới lăn được 6 phút Hà Nội I Watabe đã cụ thể hóa sức mạnh vượt trội bằng bàn thắng mở điểm. Thảo Anh thoát xuống rất nhanh bên cánh phải trước khi thực hiện đường chuyền tầm thấp vào trong để Hải Yến lập công.
Có được bàn thắng sớm giúp đôi chân của các học trò HLV Nguyễn Anh Tuấn trở nên thanh thoát hơn và việc đội bóng này nắm quyền kiểm soát ở những phút sau đó là điều được dự đoán từ trước. Cơ hội liên tiếp tìm đến Hà Nội I Watabe trong tư thế đầy thuận lợi. Trong đó, Thanh Nhã có tình huống thoát xuống đối mặt với thủ môn của Hà Nội II Watabe ở phút 30 nhưng đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.
10 phút sau, Hồ Thị Quỳnh thực hiện pha treo bóng xoáy vào trong và nếu không có xà ngang cứu thua thì mành lưới của Hà Nội II Watabe phải rung lên lần thứ hai. Đầu hiệp 2, Thanh Nhã thêm một lần thoát xuống nhưng không thể đánh bại thủ môn Ngọc Thảo bên kia chiến tuyến.

Hà Nội I Watabe dễ dàng chiếm lĩnh thế trận trước Hà Nội II Watabe

Khả Hòa

Bên kia chiến tuyến, những pha lên bóng của Hà Nội II Watabe tỏ ra yếu ớt và thiếu độ kết dính. Điều này giúp hàng thủ của Hà Nội I Watabe có một ngày thi đấu không tốn quá nhiều sức. Trước sức ép khủng khiếp của đối thủ, mành lưới của Hà Nội II Watabe phải rung lên lần thứ 2 ở phút 68. Hải Yến đi bóng vào trung lộ và vượt qua hai cầu thủ của Hà Nội II Watabe để nâng đôi cách biệt, đồng thời hoàn thành cú đúp trong trận đấu. Những phút còn lại, Hà Nội I Watabe chủ động làm giảm nhịp độ nhưng vẫn ghi thêm được một bàn thắng nữa.
Thanh Nhã sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ cuối cùng đã sở hữu cho bản thân một bàn thắng. Số 27 này nhận bóng trong vòng cấm trước khi dứt điểm chéo góc ở phút 82, ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Nội II Watabe.

Thanh Nhã (27) đã lập cú đúp cho Hà Nội I Watabe

Khả Hòa

Chiến thắng ở trận ra quân của giai đoạn lượt về giúp Hà Nội I Watabe có 20 điểm và tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng giải Vô địch quốc gia nữ 2020.
LỊCH THI ĐẤU VÒNG 8 GIẢI NỮ VĐQG – CÚP THÁI SƠN BẮC 2020
Thứ 7, ngày 21.11:
16h00: Sơn La – Than KSVN
18h30: TP.HCM II – TP.HCM I
KẾT QUẢ
Phong Phú Hà Nam – Thái Nguyên T&T: 0-0
Hà Nội I Watabe – Hà Nội II Watabe: 3-0
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.